MONSTA X รับว่าพวกเขาดังในต่างประเทศมากกว่าในเกาหลี

หนุ่มๆสมาชิกวง MONSTA X ออกมายอมรับว่าพวกเขาดังในต่างประเทศมากกว่าในประเทศเกาหลี

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดต่อ TV Report สมาชิก MONSTA X ได้พูดคุยถึงความคิดเรื่องความโด่งดังของพวกเขา รวมทั้งเป้าหมายของวงในอนาคต

สมาชิกวงกล่าวว่า “ในต่างประเทศพวกเราโด่งดังมากกว่าในประเทศ เรารู้กันอยู่แล้วครับ”

“ความโด่งดังของเราในเกาหลีเป็นเรื่องที่โชคไม่ดีเล็กน้อย หากเรารู้เหตุผลว่าทำไมงั้นเราอาจจะทำอะไรบางอย่างไปแล้ว” สมาชิกหัวเราะ จากนั้นกล่าวต่อ “แต่โชคดีที่แฟนคลับของเราเติบโตขึ้นทีละน้อย เราขายอัลบั้มเดบิวต์ออก 20,000 อัลบั้ม แต่เราขายอัลบั้ม Dramarama ได้ถึง 150,000 อัลบั้ม จำนวนแฟนคลับในเกาหลีน้อยกว่าในต่างประเทศ แต่เรายังไม่ค่อยพอใจในผลลัพธ์ทั้งหมดของเราครับ”

หนุ่มๆ MONSTA X ได้แสดงความเห็นว่ามันยังคงเป็นปริศนาที่พวกเขาโด่งดังในต่างประเทศมากกว่าในเกาหลี โดยกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องพิเศษมากที่แฟนๆชาวต่างชาติจำเราได้ตั้งแต่แรก มันเป็นเครื่องหมายคำถามครับ” จากนั้นจึงหัวเราะ

“เพลงของเราเป็นจังหวะหนักๆและมีพลังงานเปี่ยมล้น และเนื้อเพลงยังมีข้อความในนั้น ผมคิดว่าเพราะประเด็นเหล่านี้ทำให้พวกเรามีแฟนคลับชาวต่างชาติมากมาย พวกเรายังไม่แน่ใจทั้งหมดแต่ผมคิดว่าองค์ประกอบทางดนตรีเป็นสิ่งสำคัญ เราจะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปครับ ดังนั้นพวกเราจะสูงขึ้นเรื่อยๆ หากเรามาได้ไกลขนาดนี้โดยการก้าวขึ้นบันได งั้นจากนี้ไปเราจะใช้ลิฟต์ครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า