ซอลฮยอน AOA ปลอบใจแฟนๆหลังเหตุการณ์ถูกโฟโต้ชอปภาพนู้ดล่าสุดของเธอ

หลังประกาศว่า FNC Entertainment จะใช้กฎหมายจัดการต่อผู้ปล่อยภาพตัดต่อซอลฮยอน AOA ไปใส่ภาพนู้ดเพื่อทำลายชื่อเสียงของเธอ ล่าสุดไอดอลสาวได้ออกมาโพสต์ปลอบใจแฟนๆในเรื่องนี้

วันที่ 19 มีนาคม 2018 ภาพนู้ดที่ตัดต่อโดยโฟโต้ชอปของซอลฮยอน AOA ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์พร้อมคำอ้างที่ว่าเป็นภาพหลุดจากมือถือจีโค่แฟนเก่าของเธอ ซึ่งต้นสังกัด FNC ได้ออกมายืนยันว่าเป็นภาพปลอมที่ทำขึ้นโดยโฟโต้ชอปและจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

แม้คนที่เจ็บปวดที่สุดในเรื่องนี้จะเป็นตัวซอลฮยอนเอง แต่ไอดอลสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความปลอบใจแฟนๆลงในแฟนคาเฟ่ โดยกล่าวว่า “ถึง Elvis (เอลวิส) ที่รักของฉัน” จากนั้นกล่าวดังด้านล่าง

“ฉันจะเริ่มต้นโพสต์อย่างไรดี? ฉันมาที่นี่เพราะคิดว่าฉันควรมาพูดบางอย่างกับพวกคุณเพราะบางทีหัวใจของคุณอาจกำลังเจ็บปวดอยู่

อย่างที่ต้นสังกัดบอกคือเรากำลังหาตัวผู้ที่ทำภาพนี้ขึ้นและเผยแพร่ออกไป และฉันจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีเหยื่อคนอื่นอีก

ฉันรู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องมากเกินไปที่จะขอให้ชีวิตของเราทุกคนมีเพียงแต่ความสุขเท่านั้น แต่ฉันหวังว่าอย่างน้อยสำหรับคนที่ฉันรัก หวังว่าพวกคุณจะมีเพียงความสุข ฉันรู้สึกขอบคุณพวกคุณเสมอค่ะ”

หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับตัวผู้กระทำผิดนี้ได้โดยเร็ว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า