จีอึนเคลียร์ข่าวลือออกเดทกับซองฮุนเองโดยไม่ผ่าน TS Entertainment

ไอดอลสาวจีอึนอดีตสมาชิกวง Secret ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือออกเดทของเธอเองโดยไม่ผ่านต้นสังกัด TS Entertainment แต่อย่างใด

หลังเกิดข่าวลือการออกเดทล่าสุดของจีอึนกับซองฮุนเพื่อนนักแสดงของเธอ ไอดอลสาวได้ใช้ Instagram เพื่อเคลียร์ข่าวลือที่เกิดขึ้น

วันที่ 8 มีนาคม 2018 จีอึนโพสต์ข้อความลงใน IG ของเธอว่า “สวัสดีค่ะ ฉันเพิ่งเห็นข่าวและคาดว่าแฟนๆคงจะประหลาดใจมากTT ฉันขอโทษค่ะ แต่ในขณะนี้ฉันต้องสื่อสารกับทุกคนผ่าน Instagram นะคะ”

“ฉันมีโอกาสได้พบกับคนดีๆมากมายจากละครเรื่อง My Secret Romance และยังคงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจนถึงวันนี้ พี่ซองฮุนเป็นเพียงแค่หนึ่งในคนเหล่านั้นและเป็นคนที่ฉันสนิทด้วย นอกจากนี้ฉันยังไม่เคยบอกว่าจะโฟกัสงานแสดงนอกเหนือจาก Secret แต่อย่างใด และรายงานข่าวกล่าวว่าฉันกำลังคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ Stallion Entertainment ต้นสังกัดของพี่ซองฮุนซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ฉันไม่อยากจะทำร้ายต่อผู้ที่ไม่เกี่ยวด้วยเลยอีกต่อไป^^; ฉันหวังว่าพวกคุณจะไม่เข้าใจผิดนะคะ ฉันจะกลับมาทักทายกับพวกคุณด้วยข่าวดีในเร็วๆนี้ ถึงแฟนๆผู้ที่ยังเป็นกังวล อย่าห่วงไปเลยค่ะ! ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะคะ”

ส่วนต้นสังกัดของซองฮุนได้เปิดเผยต่อ DongA.com ว่า “มันไม่เป็นเรื่องจริง เธอเป็นน้องสาวสำหรับเขา ไม่มีอะไรมากหรือน้อยไปกว่านั้น พวกเขาเป็นเพื่อนกันจากละครและบางครั้งก็นัดพบและพูดคุยกัน”

โดยตอนนี้จีอึนยังอยู่ระหว่างสู้คดีขอจบสัญญากับ TS Entertainment เพราะสัญญาที่ไม่เป็นธรรมและขาดการดูแลอย่างเหมาะสม รวมทั้งขายสัญญาของเธอให้กับบริษัทการแสดงโดยที่เธอไม่ยินยอม ซึ่งศาลชั้นต้นตัดสินให้เธอชนะ แต่ TS ยังคงสู้คดีต่อไปในศาลชั้นกลาง และนี่ทำให้เธอต้องใช้ IG เคลียร์ข่าวลือเพื่อปกป้องตัวเองโดยไม่หวังพึ่งการแถลงข่าวของ TS แต่อย่างใด

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า