แฟนคลับตัวยงของจีดราก้อนโชคดีได้เกณฑ์ทหารอยู่ในหน่วยเดียวกับเขา

มีการเปิดเผยว่าแฟนคลับหนุ่มตัวยงคนหนึ่งของจีดราก้อน (ควอนจียง, G-Dragon) สมาชิกวงบิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) โชคดีเข้าสมัครเกณฑ์ทหารและได้อยู่หน่วยเดียวกับแรปเปอร์หนุ่ม

โพสต์ของแฟนคลับหนุ่มคนหนึ่งที่เป็น VIP ถูกแชร์อย่างมากมายในโลกออนไลน์ที่เขาได้เกณฑ์ทหารอยู่หน่วยเดียวกันกับจีดราก้อนหน่วย White Skull (กระโหลกขาว) ในคังวอนโด

ชายหนุ่มกล่าวว่า “ผมเป็นแฟนคลับจีดราก้อนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา ผมเป็นสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการและไปดูคอนเสิร์ตทุกครั้งไม่ขาดจนผมอายุ 20 ปีในปี 2017 แน่นอนว่าผมไปดูโชว์ทั้งหมด ผมถ่ายภาพบัตรคอนเสิร์ตแต่ละใบที่ผมมี คิคิ ผมเข้าเกณฑ์ทหารโดยคอนเสิร์ต Last Dance เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของผม…”

แฟนคลับกล่าวต่อ “ตอนแรกที่ผมได้รับข้อความเตือนผมรู้สึกหงุดหงิด ต่อมาเมื่อผมเห็นว่าพี่จีดราก้อนเกณฑ์ทหารเข้าหน่วย White Skull และผมก็แค่ว้าวในที่สุดพี่เขาก็เข้าเกณฑ์ทหารแล้ว จากนั้นคืนก่อนที่ผมจะเข้าเกณฑ์ทหารผมนอนไม่หลับและแค่มองหาข้อมูลออนไลน์ และปรากฏว่าหน่วยที่ผมเข้าไปคือหน่วย White Skull โครตเจ๋ง คิคิคิคิคิ”

จากนั้นแฟนคลับหนุ่มได้โม้ว่าจีดราก้อนจะหายหน้าไปจากวงการบันเทิงในเวลาเดียวกันกับที่เขาหายหน้าไปจากวงการแฟนคลับ และถึงแม้จะกังวลจนนอนไม่หลับแต่ก็ยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ใช้ชีวิตในกองทัพไม่ห่างจากจีดราก้อน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า