นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Sunny” รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 8 ปีที่งานแต่งของแทยังและมินฮโยริน

เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Sunny รวมตัวกันอีกครั้งแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันยาวนานของพวกเธอ

ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2018 นัมโบราโพสต์ภาพของสาวๆที่มารวมตัวกันอีกครั้งในงานแต่งงานของมินฮโยรินและแทยังพร้อมกับโปสเตอร์หนังจากเมื่อปี 2011 นำแสดงโดยชิมอึนคยอง, คังโซระ, ชอนอูฮี และอีกหลายคน

ในภาพเธอเขียนบรรยายว่า “เข้าฉายเมื่อปี 2011 ตอนนี้ 2018 มันผ่านมา 7 ปีแล้วที่เคยร่วมงานใน Sunny ถ้านับจริงๆก็ 8 ปี ไม่อยากจะเชื่อเลย”

เธอกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าเราทุกคนได้พบกันผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อปี 2010 แต่ฉันรู้สึกขอบคุณที่เรายังคงติดต่อกันเสมอตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เรานัดรวมตัวกันเมื่อไม่กี่วันที่แล้วที่งานแต่งงานของพี่ฮโยรินและเม้าท์กัน…ฉันเลยตัดสินใจค้นหาภาพโปสเตอร์หนังและประโยคที่ว่า ‘ในช่วงเวลาที่รุ่งเรืองที่สุด เรากลายเป็นหนึ่งเดียว’ มันประทับใจฉันมาก…ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้พบกับเพื่อนดีๆอย่างนี้”

2011년 개봉 지금은 2018년 7년이나 지난 작품이다 촬영했을 당시에는 2010년 8년이나 되었다(내 나이22살) 영화로 만났지만 8년 동안 인연을 이어 오고 있다는거 자체만으로도 너무 감사했다 얼마 전 효린언니 결혼식 때 다 같이 만나서 이런 저런 수다를 떨었다 8년전 보다 우리는 다 컸다 나이도 먹었고 사회적 위치로 달라졌다 그래도 모이면 그때 모습대로 있는거 같아서 좋았다 써니 포스터를 다시 찾아 봤다 ‘가장 찬란한 순간 우린 하나였다’라는 문구가 너무 마음에 와 닿았다 다들 다 잘 됬으면 좋겠다 영화처럼💕 내 인생에 이런 작품을 하게 된게 너무 감사했다 나만의 생각일지도 모르겠지만 난 좋은 친구들을 만나게 된거 같아서 좋다😗

A post shared by powerpurple🔮🇰🇷 (@nambora) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า