เผยเหล่าไอดอลที่เคยยากจนมาก่อนและต่อสู้จนประสบความสำเร็จจนร่ำรวยในอาชีพไอดอล

แม้ไอดอลในวงการบันเทิงเกาหลี (K-pop) จะมาจากครอบครัวร่ำรวยกันมากมาย และบางส่วนก็มาจากครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง อย่างไรก็ตามยังมีไอดอลที่มาจากความยากจนและต่อสู้ฟันฝ่าจนประสบความสำเร็จและร่ำรวยอย่างทุกวันนี้

รายชื่อเหล่าไอดอลที่มาจากความยากจนและต่อสู้จนประสบความสำเร็จจนร่ำรวยมีดังนี้

1. ไอยู (อีจีอึน)

แม้ตอนนี้ไอยูจะร่ำรวยและมีบ้านรถหรูมากมายในชื่อของเธอ แต่ใครจะรู้ว่าตอนเด็กไอยูต้องต่อสู้กับความยากจน ครอบครัวของเธอเป็นหนี้อย่างหนักและน้องชายของเธอต้องไปอาศัยอยู่กับคุณย่า โชคดีที่ไอยูประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนักร้องและสร้างฐานะให้ครอบครัวอยู่อย่างสุขสบายจนถึงทุกวันนี้

2. อีทึก Super Junior

ในปัจจุบันอีทึกเป็นไอดอลมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเกาหลี แต่ในอดีตเขามาจากครอบครัวที่ยากจนมาก และมีอดีตที่เจ็บปวด อย่างไรก็ตามอีทึกยังคงมอบความสุขให้กับแฟนๆแม้ตัวเขาเองจะทุกข์ใจแต่มักไม่แสดงออกมา โชคดีที่ความสามารถของเขาเป็นสะพานให้ไอดอลหนุ่มประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้

3. ยุนโฮ ดงบังชินกิ

ตอนเป็นวัยรุ่นคุณพ่อของยุนโฮประสบปัญหาและล้มละลาย เขาเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองและน้องสาวตั้งแต่อายุ 12 ปีเพียงเท่านั้น ตอนที่เขาตามฝันและเข้าเป็นเด็กฝึก คุณพ่อของเขาห้ามและตัดการสนับสนุนทางการเงินทั้งหมด ส่งผลให้ยุนโฮต้องนอนที่สถานีรถไฟ อย่างไรก็ตามความฝันของเขาทำให้ยุนโฮประสบความสำเร็จได้อย่างในทุกวันนี้

4. แจจุง JYJ

ครอบครัวแจจุงยากจนอย่างมากในสมัยที่เขายังเด็ก เขาตามฝันโดยนั่งรถไฟเพียงลำพังเข้าสู่กรุงโซลโดยไม่มีเงินเลย และไม่มีบ้านด้วย เขาทำงานพิเศษหลายอย่างและกระทั่งเคยบริจาคเลือดที่ธนาคารเลือดเพื่อนำไปจ่ายค่าเช่าบ้าน อาหารและค่าฝึกซ้อม

5. อึนฮยอก Super Junior

ครอบครัวของอึนฮยอกพักอาศัยอยู่ที่ชั้นใต้ดินที่ไม่มีหน้าต่าง เขาต้องเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ใกล้ที่สุดเพื่อใช้ห้องน้ำ โชคดีที่เขาประสบความสำเร็จในฐานะไอดอลและได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ

6. โจควอน

ไอดอลสุดมั่นใจและสร้างความสุขให้กับผู้ชมอย่างโจควอนกลับมีอดีตวัยเด็กที่ยากลำบาก เขาได้รับเงินค่าอาหารและค่าเดินทางเพียงวันละ 5 พันวอน โจควอนเล่าว่าครั้งหนึ่งเขาเคยพยายามขโมยเงินพ่อแม่แต่พบเงินเพียงหนึ่งหมื่นวอนในกระเป๋า โชคดีที่เขาอดทนเป็นเด็กฝึกใน JYP มาอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จในที่สุด

7. ซานดารา

สาวสวยแห่ง 2ne1 ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส แต่ซานดารามีวัยเด็กที่ยากลำบาก ตอนอยู่ที่ฟิลิปปินส์เงินที่เธอได้รับถูกพ่อนำไปเล่นพนันหมด เขาทิ้งครอบครัวในที่สุด และซานดารากลายเป็นเสาหลักที่หาเลี้ยงครอบครัว

8. ซองกยู INFINITE

ครอบครัวของซองกยูยากจนมากและน้องสาวของเขาต้องไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของเพื่อน ซึ่งเพื่อนของเขาเคยล้อเลียนเกี่ยวกับความยากจนและเขายังจำมาจนทุกวันนี้ทั้งที่ประสบความสำเร็จในฐานะไอดอลแล้ว

9. โบอา (BoA)

ควีนออฟเคป็อปอย่างโบอาใครจะรู้ว่าเธอมาจากครอบครัวที่ยากจน เธอหาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุเพียง 13 ปีเท่านั้น และในที่สุดหลังประสบความสำเร็จเธอได้ซื้อบ้านให้ครอบครัวและจ่ายค่าเล่าเรียนให้กับน้องชาย

10. แทยัง BIGBANG

ในขณะที่ทางบ้านประสบปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรง แทยังเสี่ยงออกมาจากบ้านตอนอายุเพียง 13 ปี เขาเดินทางเข้ากรุงโซลเพื่อมาออดิชั่นเข้า YG Entertainment และประธานยางฮยอนซอกติดต่อเขาด้วยตัวเองเพื่อให้เดบิวต์เป็นนักร้อง ซึ่งความสำเร็จในปัจจุบันทำให้เขาร่ำรวยขึ้นและได้ดูแครอบครัว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า