FNC เคลียร์ข่าวลือที่ว่ายงฮวาสมัครเข้าเรียนปริญญาโทเพื่อเลื่อนการเกณฑ์ทหาร

ดูเหมือนว่าประเด็นความขัดแย้งรอบตัวยงฮวา CNBLUE จะไม่จบง่ายๆ ล่าสุดต้นสังกัด FNC Entertainment ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือที่ว่าไอดอลหนุ่มสมัครเข้าเรียนปริญญาโทก็เพื่อจะได้เลื่อนการเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพไป

โดยอดีตพนักงานบริษัทอ้างว่าคนดังหลายคนใช้เทคนิคนี้ในการเลื่อนเข้ากองทัพ และมีพนักงานบริษัทที่เข้าเรียนโดยเข้าร่วมการบรรยายออนไลน์ในนามของคนดังเหล่านี้ (พนักงานเข้าเรียนแทน)

เพื่อตอบข่าวลือที่เกิดขึ้น FNC Entertainment ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการโดยกล่าวว่า “จองยงฮวาตัดสินใจเข้าเรียนปริญญาโทเพราะเขาสนใจโครงการที่จะเรียนนี้ และมหาวิทยาลัยก็สนับสนุนให้เขาสมัคร มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องอย่างแน่นอนกับการเลื่อนการเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพ”

“จองยงฮวาเลื่อนการเข้ากองทัพผ่านกระบวนการทางกฎหมายอย่างถูกต้องเพื่อที่จะทำงานบันเทิงของเขาต่อไป มันไม่เป็นความจริงที่เขาสมัครเรียนปริญญาโทของมหาวิทยาลัยเพื่อเลื่อนการเกณฑ์ทหาร

คำกล่าวหาของอดีตพนักงานเกี่ยวกับการเข้าเรียนโดยฟังบรรยายออนไลน์แทนเหล่าคนดังก็ไม่เป็นความจริง พวกเราจะใช้กฎหมายจัดการต่อเหล่าข่าวลือเท็จที่แพร่หลายอยู่ในตอนนี้

ในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ จองยงฮวาได้แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าเขาจะเข้าเกณฑ์ทหาร ดังนั้นเขาจะปฏิบัติงานในกองทัพอย่างซื่อสัตย์เมื่อถึงเวลาที่กำหนด”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า