CEO ต้นสังกัดของ TAHITI ออกมาพูดเกี่ยวกับการออกจากวงของจีซู

หลังจากโพสต์ของมิโซ TAHITI ที่ออกมาเผยหมดเกี่ยวกับปัญหาและการออกจากวงของจีซู ล่าสุดซีอีโอจาก J Line Entertainment เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวผ่านการสัมภาษณ์กับสื่อ Star News

ในวันที่ 16 ธันวาคม 2017 CEO อีเซจองเผยว่า “เมื่อจีซูบอกเราว่าเธอป่วย เราจึงให้ความสำคัญกับสุขภาพของเธอเป็นอันดับแรกดังนั้นเราจึงบอกให้เธอพัก เราบอกเธอว่าเธอกลับมาทำกิจกรรมได้เมื่อเธอหายดีแล้ว เราได้ยื่นคำร้องให้ระงับสัญญาชั่วครอวจนกว่าจะถึงตอนนั้น และเธอตอบเรามาเพียงผ่านทนายความของเธอ”

CEO กล่าวต่อ “การระงับสัญญาสามารถทำได้เมื่อทั้งสองฝ่ายยินยอม ทนายความของเธอบอกกับเราว่าเธออยากยกเลิกสัญญากับเราเพราะเราไม่ดูแลสุขภาพของเธอ ทั้งสองฝ่ายยอมรัยในเรื่องนี้ แต่จีซูไม่รับสายเราเลย เรารอมานานมากเพราะจีซูบอกว่าเธอป่วย ฉันกังวลว่าสมาชิกที่เหลือจะต้องเจ็บปวดเพราะเรื่องนี้ นั่นคือเรื่องที่ห่วงที่สุดในตอนนี้”

มีการเปิดเผยด้วยว่าสัญญาของ TAHITI จะหมดลงในเดือนเมษายนปี 2019 เมื่อถามว่าต้นสังกัดยินยอมให้จีซูออกจากวงมั้ย CEO ตอบว่า “ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย เหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงไม่ตอบโพสต์ของจีซูเพราะเธอไม่ได้บอกว่าเธอจะออกจากวง เธอบอกว่าเธอไม่สามารถยืนเคียงข้างกับสมาชิก TAHITI ได้อีกต่อไป แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอออกจากวง นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงรอคุยเรื่องนี้กับเธอจนกว่าจะชัดเจน”

CEO กล่าวเพิ่มเติมว่าพวกเขาจะพยายามติดต่อกับทนายความของเธอ

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง:

สุดทน!! มิโซ TAHITI เผยหมดที่จีซูสร้างความเดือดร้อนทั้งโกหกเรื่องเหตุผลการออกจากวง!!

จีซู TAHITI ประกาศว่าเธอออกจากวงแล้ว

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า