ยูอาอินโต้กลับจิตแพทย์ที่วินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคจิต Hypomania

ดาราหนุ่มยูอาอินโต้กลับจิตแพทย์ที่วินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคจิต Hypomania

เขาโพสต์คลิปจาก ‘Nobody Speak: Trials of the Free Press’ ซึ่งหน้าคลิปมีคำพูดว่า “เสรีภาพของเราขึ้นอยู่กับเสรีภาพของสื่อมวลชน และมันไม่สามารถถูกจำกัดได้โดยไม่มีการสูญเสีย”

และยูอาอินได้เขียนแคปชั่นว่า “กลุ่มคนที่บ้าคลั่งได้ทำการโจมตีไม่ยั้งต่อบุคคลหนึ่งและคนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามผ่านการปิดกั้นทางอุดมการณ์ และจิตแพทย์ผู้ที่ควรจะเข้าถึงจิตใจของมนุษย์อย่างลึกซึ้งได้สมรู้ร่วมคิดด้วยการสร้างแรงจูงใจเพื่อที่จะปิดกั้นหัวใจของมนุษย์ด้วยเป้าหมายที่ไม่เหมาะสมเพื่อทำให้ผู้ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามเห็นด้วยและกวาดล้างพวกเขา และเหยียบย่ำสิทธิมนุษยชน จับตามองอย่างระมัดระวังว่ามันเป็นการกระทำที่รุนแรงขนาดไหนของพวกที่อีโก้สูง กลุ่มคนชั่วร้ายที่บ้าคลั่งได้ตัดสินและพยายามชักจูงความคิดของคุณ ตั้งสติหน่อยคุณสมองกลวง

นอกจากนี้ผมยังหวังว่าสื่อมวลชนจะไม่เข้าร่วมในการ ‘ฆาตกรรมบุคคล’ โดยการเผยแพร่ข่าวการกระทำที่โลวคลาสเหล่านี้และทำให้ผู้คนหยิ่งยโสและปกปิดสายตาของพวกเขา ไม่สำคัญว่าอาหารจะขาดแคลนขนาดไหน โปรดละเว้นการคลิกโดยการจับคู่ผู้คนที่อยู่ในแง่ลบอย่างเห็นได้ชัด เผยแพร่โพสต์นี้ ผมเชื่อว่าสื่อมวลชนจะแยกแยะระหว่างปกติกับไม่ปกติได้ รวมทั้งแยกเหตุผลและความไร้เหตุผลได้ และยังคงไม่สูญเสียวิสัยทัศน์และการตัดสิน ผมตั้งตารอสื่อที่เหมาะสมที่ทำงานเพื่อประชาชนแทนการให้ความสนใจที่เห็นแก่ตัว”

**Hypomania มีลักษณะคือ ผู้ป่วยอาจจะมีความรู้สึกดีแต่ไม่สุดโต่ง มีอาการอยู่ยาวนาน มีอารมณ์ดีขึ้นชัดเจน ชอบเข้าสังคมมากขึ้น ช่างพูดมากขึ้น คุ้นเคยกับคนง่ายมาก มีพลังทางเพศสูงขึ้น ต้องการนอนน้อยลง อาการต่าง ๆ เหล่านี้ไม่มากจนทำให้เกิดผลเสียหายร้ายแรงต่องานที่ทำ หรือทำให้สังคมรังเกียจ ความผิดปกติทางอารมณ์และพฤติกรรมลักษณะนี้ไม่มีอาการหลงผิดหรือประสาทหลอนร่วมด้วย ที่มาจาก : srisangworn

– 광기의 집단이 사상검열을 통해 개인과 반대 세력을 탄압하고, 심도깊은 접근으로 인간의 정신세계에 접근해야 할 정신과 의사들이 독재 세력과 결탁해 부정한 목적으로 인간 정신을 검열하며 반대세력을 강제수용하고 숙청하며 인권을 유린한 오만과 광기의 폐단이 근현대사에서 어떠한 폭력으로 펼쳐졌고 오늘날 우리는 그러한 일들을 어떻게 평가하는지 잘 살펴보시고 시대정신을 상기하시길 바랍니다. ‘정신’ 차리세요. 이 헛똑똑이 양반님들아. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 그리고 언론은 저러한 천박한 일들을 검증 없이 퍼 나르며 대중을 기만하고 눈을 가리며 저러한 ‘인격살인’에 동조하지 마시기를 바랍니다. ‘떡밥’이 아무리 없어도 노골적으로 부정한 자들의 장단에 발맞추며 조회수 올리는 일을 삼가 주시기를 바랍니다. 이 글 가져다 나르세요. ‘정상’과 ‘비정상’, ‘상식’과 ‘몰상식’을 분별할 언론이 아직은 시력과 판단력을 상실하지 않았다고 믿습니다. 사리사욕이 아닌 대중을 위해 작동하는 참된 언론의 모습을 기대합니다. – NOBODY SPEAK #Netflix

A post shared by 유아인/Ah-in Yoo🇰🇷 (@hongsick) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า