นิชคุณกล่าว “ผมเริ่มงานนี้โดยบังเอิญแต่ผมคิดว่าผมเกิดมาเพื่องานนี้”

นิชคุณ 2PM ได้ถ่ายแฟชั่นและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Arena Homme Plus ซึ่งเขาพูดถึงอายุและงาน

ตอนนี้นิชคุณอายุย่างเข้าวัย 30 ในปีหน้าและเขาพูดถึงมุมมองของตัวเองที่เปลี่ยนไปเขากล่าวว่า “เมื่อผมอายุช่วง 20 ผมรู้สึกกลัวในแต่ละวันที่ผมต้องเผชิญ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมสามารถเผชิญหน้ากับมันได้อย่างมีความสุข ก่อนหน้านี้ผมทำสิ่งต่างๆโดยไม่รู้อะไรเลย แต่ตอนนี้ผมมีประสบการณ์บ้างและค่อนข้างรู้อะไรหลายอย่าง ผมคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะลองอะไรใหม่ๆ”

เขากล่าวต่อ “เหมือนอย่างที่มีคนพูด ‘ยิ่งคุณรู้มากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งรู้น้อยลงเท่านั้น’ ผมคิดว่ามันดีที่มีหลายอย่างเหลือให้เรียนรู้”

เขากล่าวอีกว่า “ถ้าคุณคาดหวังกับอะไรในทุกๆครั้ง คุณก็อาจจะผิดหวังทุกครั้ง ผมปล่อยให้มันเป็นไปและเปลี่ยนความคิดในใจของผมว่า: ถ้าผมทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง สักวันมันจะออกมาดี ถ้าผมมีความสุขกับมัน โอกาสดีๆจะเข้ามาหาผม”

เพื่อสรุปการสัมภาษณ์ นิชคุณแสดงความเห็นว่า “ผมเริ่มงานนี้โดยบังเอิญแต่ผมคิดว่าผมเกิดมาเพื่องานนี้ บ่อยครั้ง ผมรู้สึกมีความสุขมากเมื่อผมเห็นผู้คนยิ้มในงานแฟนมีตติ้งหรือคอนเสิร์ต”

นิชคุณจะจัดทัวร์แฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า “NICHKHUN (of 2PM) 1st Asia Fanmeeting Tour” เริ่มจากโตเกียวในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2017 และโซลในวันที่ 3 ธันวาคม 2017 บัตรทั้งหมดขายออกหมดแล้วและเขาเตรียมจะจัดงานแฟนมีตติ้งในไทยและจีนในปี 2018

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า