ซอฮยอนและดารานำชายกล่าวอำลาหลังตอนอวสานของละคร Bad Thief, Good Thief

เมื่อละคร Bad Thief, Good Thief ดำเนินมาถึงตอนอวสานหลังจากถ่ายทำอย่างยาวนาน ซอฮยอนและเหล่าดารานำชายทั้งจีฮยอนอูและคิมจีฮุนต่างมากล่าวอำลาผู้ชม

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2017 ซอฮยอนอดีตสมาชิก SNSD ลงรูปเธอกับทีมงานละครและเพื่อนนักแสดงพร้อมเขียนข้อความลงใน IG ของเธอว่า “ขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อทุกคนที่รักละคร Bad Thief, Good Thief จนถึงตอนนี้นะคะ นับเป็นเกียรติที่ได้พบกับทีมงานที่ร่าเริง, หลงใหลในงานและมีชีวิตชีวาและได้ถ่ายทำกับพวกเขาค่ะ ฉันมีความสุขในทุกช่วงเวลาที่มีชีวิตในฐานะคังโซจูค่ะ!! ฉันจะไม่มีวันลืมมันเลย…พวกคุณทุกคนทำงานหนักมากค่ะ”

เมื่อให้สัมภาษณ์ในกองถ่าย ซอฮยอนกล่าวว่า “ตอนฉันได้รับบทที่บอกว่าเป็นตอนอวสาน ฉันรู้สึกแปลกมากค่ะ ตอนเริ่มต้นทำงานฉันคิดว่ามันคงใช้เวลานานเลย แต่เป็นเพราะว่ามันสนุกและเพลิดเพลินมากทำให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว พวกเราเริ่มรักกันและรู้สึกเสียใจที่ต้องจากกันค่ะ”

จีฮยอนอูยังเผยความคิดของเขาเมื่อละครเดินทางมาถึงตอนจบว่า “ตอนผมถ่ายทำครั้งแรก ผมถ่ายฉากที่พบกับแม่และร้องไห้ ผมได้พบกับทีมงานละครเป็นครั้งแรกแต่ต้องร้องไห้ออกไป ตอนนี้เป็นการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของเรื่องนี้แล้วซึ่งถ่ายทำในที่เดียวกัน ผมรู้สึกแปลกมาก ผมทำงานเพื่อแสดงให้เห็นการแสดงที่ดีและด้านที่ดีของผมเองต่อผู้ชม ดังนั้นพวกเขาจะสามารถเข้าถึงละครและรู้สึกอบอุ่น แต่ผมไม่รู้ว่าทำสำเร็จหรือเปล่าครับ”

จีฮยอนอูกล่าวชมซอฮยอนว่า “เธอเหมาะกับบทนี้เป็นอย่างดีและเธอมีหัวใจที่ไร้เดียงสา เมื่อดูเธอผมรู้สึกเหมือนกลายเป็นคนไร้เดียงสาไปด้วย และในฐานะดาราที่รับบทคู่กันมันเป็นเรื่องง่ายในการเข้าถึงบทครับ”

คิมจีฮุนกล่าวว่า “เคมีเรื่องนี้ดีมากครับ นักแสดงนำผู้ที่ได้เข้าบทด้วยกันบ่อยๆมีเคมีที่ดีอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งคนที่ได้พบกันบ่อยๆต่างก็เอาใจใส่ซึ่งกันและกันทั้ง จีฮยอนอู, ซอฮยอน อิมจูอึน มันยากที่จะเชื่อว่าคนแบบนี้มีอยู่ในโลก พวกเขาต่างทำงานหนักและมีมารยาทดี ในฐานะคนที่อายุมากที่สุดในหมู่พวกเขาผมรู้สึกภูมิใจในตัวน้องชายและน้องสาวเหล่านี้มากครับ”

อนึ่ง Bad Thief, Good Thief ออกอากาศตอนอวสานไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2017

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า