วอนโฮมีอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบและไม่เข้าร่วมโชว์เคสคัมแบ็คของ MONSTA X

Starship ได้ประกาศว่าวอนโฮสมาชิก MONSTA X จะไม่เข้าร่วมแสดงในโชว์เคสคัมแบ็คของวงเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเขา

ล่าสุดหนุ่มๆ MONSTA X ได้คัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเขาชื่อว่า The Code และแน่นอนว่าย่อมมีการจัดงานคัแบ็คโชว์เคสเพื่อโปรโมทเป็นเรื่องปกติ

อย่างไรก็ตามต้นสังกัด Starship ได้ออกมาประกาศดังนี้

“สวัสดี จาก Starship Entertainment

เรามาแจ้งข่าวกับพวกคุณว่าวอนโฮจะไม่เข้าร่วมงานแสดงโชว์เคสมินิอัลบั้มที่ 5 ของ MONSTA X ชื่อว่า The Code ดังที่มีตารางงานในวันที่ 7 พฤจิกายน 2017 เวลา 20:00 นาฬิกา

วอนโฮอยู่ระหว่างพักเนื่องจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขามีอาการของไข้หวัดและเข้ารับการตรวจในโรงพยาบาล แต่อาการของเขายังไม่ดีขึ้นดังนั้นเขาจึงไปโรงพยาบาลอีกครั้งและเข้าตรวจ CT กับ MRI และอื่นๆ ซึ่งแพทย์พบว่าเขาอาจมีอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบ และตอนนี้เขาอยู่ระหว่างการตรวจร่างกายเพิ่มเติม

ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการวินิจฉัยที่เฉพาะเจาะจงแต่เราตัดสินใจว่าวอนโฮไม่ควรเข้าร่วมงานโชว์เคสรวมทั้งคัมแบ็คโชว์คอน เพื่อให้เขาได้พักรักษาอาการป่วยให้หายอย่างรวดเร็ว เราจะอัปเดตผลการตรวจของวอนโฮในทันทีที่มีผลการตรวจออกมา

เราต้องขออภัยอีกครั้งต่อแฟนๆผู้ที่รอการคัมแบ็คของ MONSTA X และ คัมแบ็คโชว์คอนสำหรับมินิอัลบั้มที่ 5 ‘The Code’ สมาชิก MONSTA X และวอนโฮยังคงรู้สึกขอโทษและเสียใจที่ต้องส่งข่าวอย่างกะทันหันเช่นนี้ เนื่องจากนี่เป็นการคัมแบ็คในประเทศครั้งแรกหลังจากหายไปนานหลังจบเวิลด์ทัวร์แรก Beautiful

เราขอให้คุณเอาใจใส่และรัก MONSTA X ให้มากขึ้น ผู้ที่ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมในการปล่อยมินิอัลบั้มที่ 5 ‘The Code’ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้คุณเห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า