ฮีชอล Super Junior เผยเคล็ดลับจีบหญิงติดแน่นอน 100% จากประสบการณ์ของเขา

หนุ่มหน้าสวยฮีชอลสมาชิกวง Super Junior (SJ, ซุปเปอร์จูเนียร์) ได้เผยเคล็ดลับจากประสบการณ์ตรงของเขาในการจีบหญิงติดแน่นอน 100%

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2017 มีการออกอากาศรายการ Ask Us Anything ทางสถานี JTBC ซึ่งสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เพื่อนร่วมวงของฮีชอลได้เข้าเป็นแขกรับเชิญในตอนนี้

ในรายการฮีชอลกล่าวว่าแม้เขาจะเป็นคนที่ไม่เก่งนักในการคงความสัมพันธ์กับแฟนของเขาเพราะมักจะถูกทิ้งอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามฮีชอลโม้ว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสารภาพรัก แม้สมาชิกวงคนอื่นจะล้อเขาถึงความรักที่ผ่านๆมา แต่ฮีชอลยืนยันว่าเขาไม่เคยถูกปฏิเสธเลยเมื่อสารภาพรัก

ฮีชอลเผยเคล็ดลับในการจีบหญิงติดแน่นอน 100% จากประสบการณ์ตรงของเขา โดยเขาจะบอกกกับคนที่เขาชอบว่า “ออกมาข้างนอกกับผม ผมจะหลับตานะและหากคุณชอบผมเหมือนกันให้จูบผม หากคุณไม่ชอบผมก็แค่บอกมาและออกไป”

อีซูกึนได้ยินดังนั้นจึงกล่าวว่า “ที่วิธีนี้มันเวิร์คเพราะคุณเป็นคนใช้ หากเป็นผู้ชายคนอื่นใช้วิธีนี้ ผู้หญิงอาจจะแยกตัวและทิ้งเขาไปได้”

ดงเฮกล่าวเพิ่มเติมว่า “ฮีชอลเป็นลูกผู้ชายตัวจริงครับ หากเขาชอบใครเขาจะบอกเธอว่า ‘ผมจะสารภาพรักกับคุณวันนี้ ดังนั้นผมจะได้โทรหาคุณหลังจากนี้’ ครับ”

ฮีชอลนับเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสารภาพรักจริงๆ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า