ชาวเน็ตไม่พอใจที่อดีตสมาชิก DAY6 จุนฮยอกเข้าแข่งขันในรายการ The Unit

ชาวเน็ตไม่พอใจที่จุนฮยอกอดีตสมาชิกวง DAY6 เข้าเป็นผู้แข่งขันในรายการ The Unit

วันที่ 1 ตุลาคม 2017 มีการเปิดเผยว่าจุนฮยอกอดีตสมาชิก DAY6 ได้เข้าถ่ายทำรายการ The Unit เสร็จสิ้นในวันที่ 30 กันยายน 2017 ที่ผ่านมา

อิมจุนฮยอกเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง DAY6 ในปี 2015 และออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 และต้นสังกัด JYP Entertainment ได้จบสัญญากับเขา และอดีตไอดอลหนุ่มได้เลือกเดินต่อไปบนเส้นทางของตัวเองด้วยการตั้งวงใหม่และทำงานดนตรีต่อไป

อย่างไรก็ตามตอนที่เขาออกจากวง DAY6 นั้นเป็นการจบที่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะข่าวลือที่ออกมาว่าเขาออกเดทกับแฟนคลับของตัวเอง ดังนั้นการที่เขาเข้าแข่งขันในรายการ The Unit โดยพ่วงชื่อว่าเป็นอดีตสมาชิก DAY6 จึงทำให้เหล่าชาวเน็ตบางส่วนรู้สึกไม่พอใจ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นดังนี้ “เฮ้อ ฉันไม่ชอบเลยที่เขายังคงเรียกว่าตัวเองเป็นอดีตสมาชิก DAY6” [+2197, -26] กับ “นี่เขาไม่มีความละอายเลยหรือไง? จะดีกว่าถ้าเขาไม่ร้องไห้ในรายการพูดถึง DAY6 อย่างน้อยควรให้เกียรติกันบ้าง” [+2076, -24]

บ้างว่า “เขาบ้าไปแล้ว 5555 ไม่มีความละอายเลย ฉันหวังว่าเขาจะล้มเหลวนะ” [+1659, -27] กับ “บ้าไปแล้ว 555555” [+1209, -21] กับ “อ่า อิมจุนฮยอกสมาชิกที่ออกเดทกับแฟนคลับทั้งที่เดบิวต์ได้ห้าเดือนในขณะที่โจมตีแฟนคลับคนอื่นใช่มั้ย?”

บ้างว่า “เขาก็คือคนที่ออกเดทกับแฟนคลับแล้วไม่ทำงานตามตารางก่อนจะถูกไล่ออกใช่มั้ย?” กับ “เขาคือสมาชิกที่ถูกจับได้ว่าออกเดทกับแฟนคลับนี่” และ “555 จะดีกว่าถ้าเขาไม่ใช้ชื่อวงเก่ามาพ่วงท้ายหากเขายังมีความละอายหลงเหลืออยู่บ้าง 5555 สำหรับความเสียหายที่เขาสร้างต่อวง” เป็นต้น

แปลจาก naver โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า