อีฮโยริปฏิเสธเงินก้อนโตไม่รับโฆษณาทั้งหมดและโฆษณาแฝงในรายการของเธอ

อีฮโยริกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากการคัมแบ็คอัลบั้มล่าสุดของเธอบวกกับรายการวาไรตี้เรียลลิตี้ “Hyori’s Homestay” ที่ประชาชนให้ความสนใจมากจนกลายเป็นรายการที่เรตติ้งดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของช่อง JTBC

คนดังหลายคนเมื่อได้รับความนิยมมากขึ้นก็จะสามารถทำเงินได้จากโฆษณาต่างๆด้วย แต่ฮโยริเธอปฏิเสธงานโฆษณาทั้งหมด โดยบริษัทโฆษณากล่าวว่า “ทุกวันนี้ แทบจะเป็นปไม่ได้เลยที่จะแคสฮโยริ เมื่อดูจากความนิยมและสถานะของเธอ เธออาจได้รับเงินประมาณ 500-700 ล้านวอน (ประมาณ 21 ล้านบาท) ต่อสัญญาโฆษณา 1 ชิ้น แต่เธอปฏิเสธทั้งหมด”

ตั้งแต่เธอคัมแบ็ค มีโฆษณามากกว่า 5 ตัวที่สนใจเธอและถ้าเธอเซ็นสัญญากับพวกเขา เธอจะทำเงินจากโฆษณาได้มากกว่า 3,000 ล้านวอน หรือประมาณ 100 ล้านบาท ตัวแทนจาก Kiwi Media Group ต้นสังกัดของฮโยริกล่าวว่า “เธอไม่สนใจที่จะปรากฏตัวในโฆษณาใดๆยกเว้นแคมเปญที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารชน เธอมีความตั้งใจที่แน่วแน่ ดังนั้นเธอจึงปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดอย่างสุภาพ”

และคนดังส่วนใหญ่ก็มีรายได้จากการโฆษณาแฝงซึ่งโฆษณาแบบนี้มีมาให้เห็นตลอดทั้งในละครและรายการวาไรตี้ และเนื่องจากรายการ “Hyori’s Homestay” ที่โชว์บ้านของเธอได้รับความนิยมอย่างมาก มันง่ายมาที่จะ tie-in เช่นวางผลิตภัณฑ์ไว้ในบ้านทั้งเสื้อผ้า ของแต่งบ้าน สบู่หรืออะไรก็ได้ที่อยู่ในบ้าน

แต่อย่างไรก็ตามเธออนุญาตให้มีโฆษณาแฝงแค่กับทีมผลิต (เช่นยานพาหนะที่ใช้ในรายการ) เพื่อที่จะคุมงบประมาณในการผลิตและรองรับความต้องการของฝ่ายผลิตรายการ “Hyori’s Homestay”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า