Universal Music Group ตอบประเด็นร้องเรื่องคอนเสิร์ตของ Ariana Grande ในเกาหลี

Universal Music Group ได้พูดถึงปัญหาในคอนเสิร์ตของ Ariana Grande ในเกาหลีใต้

Ariana ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจากคอนเสิร์ตของเธอใน Gocheok Sky Dome เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2017 แฟนๆเกาหลีรู้สึกผิดหวังที่เธอมาช้าและออกเดินทางทันทีหลังจบคอนเสิร์ต และมีการกล่าวอ้างว่า VIP ไม่ได้ชมการซ้อมคอนเสิร์ตของเธอตามกำหนด

ส่วนทางออแกไนซ์เซอร์ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่การร้องเรียนก็ยังไม่สิ้นสุด

ด้วยเหตุนี้ Universal Music Group จึงออกมาพูดและอธิบายว่า Ariana ไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่เคารพแฟนๆเกาหลี พวกเขาอธิบายว่า:

– คอนเสิร์ตครั้งนี้ประมาทและไม่เคารพแฟนๆเกาหลีหรือไม่?

คอนเสิร์ตในเกาหลีเป็นส่วนหนึ่งของ Dangerous Woman Tour ของ Ariana Grande และการเซ็ตเวที, ท่าเต้น, เพลงที่ใช้บนเวที และการแสดงเป็นเหมือนกันทุกคอนเสิร์ตทั่วโลก ในเพลงที่เล่น Ariana Grande เลือก ‘Dangerous Woman’ เป็นอังกอร์และเธอร้องเพลงอังกอร์ และออกจากเวทีโดยไม่มีอำลาพิเศษเนื่องจากอังกอร์เหมือนกันทุกประเทศ มันยากที่จะตัดสินว่าเป็นแค่คอนเสิร์คนี้ที่ไม่ใส่ใจเพราะเธอออกมาโดยไม่มีกล่าวลาพิเศษซึ่งมันเป็นหนึ่งลักษณะพิเศษของทัวร์นี้ แน่นอนว่าผู้ชมอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นการไม่ใส่ใจ แต่มันไม่ใช่การกระทำที่ดูถูกเกาหลี

– คอนเสิร์ตใช้เวลาเพียงชั่วโมงครึ่ง ซึ่งคอนเสิร์ตในเกาหลีเหมือนถูกดูถูก

การเซ็ตเวที, ท่าเต้น, รายชื่อเพลง และการแสดงเหมือนกันทุกคอนเสิร์ตทั่วโลก นั่นหมายความว่าความยาวของคอนเสิร์ตก็ต้องเท่ากันทุกประเทศ

– คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นใช้เวลา 3 ชั่วโมง แต่ของเกาหลีเพียงแค่ชั่วโมงครึ่ง เธอยังมีคอนเสิร์ตถึง 3 วันในญี่ปุ่น ในขณะที่เกาหลีมีคอนเสิร์ตเดียว

ก่อนอื่น คอนเสิร์ต 3 ชั่วโมงในญี่ปุ่นเป็นข่าวเท็จ เธอแสดงเหมือนกันในญี่ปุ่นเพียงชั่วโมงครึ่ง ในวันที่ 3 ของคอนเสิร์ต เธอร้องเพลง ‘The Way’ เป็นอีกหนึ่งเพลงในคอนเสิร์ต ส่วนจำนวนของคอนเสิร์ตก็ขึ้นอยู่กับขนาดของตลาด ในส่วนนี้เป็นการตัดสินใจของผู้จัดงาน

– การแสดงสดของเธอทำเหมือนไม่ค่อยแคร์

เธอใส่ใจเรื่องการร้องมากในคอนเสิร์ตเกาหลี เธอใส่ใจมากเป็นพิเศษขนาดที่แตะไฮโน๊ตซึ่งเธอไม่ได้ทำในคอนเสิร์ตอื่น และยังใส่แอดลิปด้วย ถ้าคุณดูในอินสตาแกรมของ Ariana ชาวต่างชาติหลายคนแสดงความเห็นว่าทำเธอถึงใส่ใจการร้องมากในเกาหลี นอกจากนี้เรายังพิจารณาทำ DVD คอนเสิร์ตในเกาหลีดังนั้นเราจึงใส่ใจเรื่องการแสดงมากเป็นพิเศษ

– แฟนๆที่มีบัตร VIP ไม่สามารถดูการซ้อมได้

การชมการซ้อมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแพ็คเกจ VIP แต่อย่างไรก็ตามเป็นความจริงที่การเข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้เกิดขึ้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า