เจสสิก้าเพิ่งได้ไปเที่ยวคลับในเกาหลีเป็นครั้งแรกและเล่าประสบการณ์เที่ยวคลับในอเมริกา

เจสสิก้า (จองซูยอน) อดีตสมาชิกวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) เผยว่าเธอเพิ่งมีประสบการณ์ไปเที่ยวคลับในเกาหลีเป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ และเล่าประสบการณ์ตอนเธอไปเที่ยวคลับในอเมริกา

ล่าสุดเจสสิก้าได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Star News โดยนักร้องสาวเผยว่าเธอเพิ่งได้ไปเที่ยวคลับในเกาหลีเป็นครั้งแรกและอธิบายความรู้สึกของเธอว่า “ฉันเคยไปคลับในลาสเวกัสแล้วดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรตอนฉันไปเที่ยวคลับในเกาหลีค่ะ”

เจสสิก้าเล่าต่อ “ในอเมริกาจะสามารถมองเห็นเหล่าดีเจชื่อดังและคนอื่นๆได้ในคลับ ในเกาหลีฉันเคยไปคลับเพียงเพื่อถ่ายโฆษณาหรือทำงานเท่านั้นค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันไปเที่ยวคลับและมันก็ไม่ได้แย่อะไร ฉันรู้ว่า ‘อ่า มันเป็นแบบนี้นี่เอง’ และได้เห็นปาร์ตี้ของคนหนุ่มสาวในทุกวันนี้ ฉันยังได้รู้อีกว่าฉันไม่สามารถสนุกไปกับมันได้อย่างพวกเขา”

เจสสิก้าเล่าถึงประสบการณ์ตอนไปเที่ยวคลับที่อเมริกาว่า “ในคลับฉันได้พบกับดีเจที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของอเมริกา เขาถามฉันว่าฉันรู้จักดีเจปาร์ค (พัค) หรือเปล่าและบอกฉันว่าดีเจปาร์คเคยติดต่อกับเขา ฉันสงสัยมากว่าใครคือดีเจปาร์คที่เขาพูดถึงและเขาก็ให้ฉันดูรูปพี่พัคมยองซูค่ะ ฉันบอกเขาว่าดีเจปาร์คเป็นนักแสดงตลกชื่อดังของเกาหลีที่เป็นสมาชิกรายการวาไรตี้โชว์หลายที่เลยค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า