6 คนดังที่เปิดเผยว่าพวกเขาไม่เคยออกเดทมาก่อนเลยในชีวิต

มีคนดังในวงการบันเทิงมากมายที่ทำให้แฟนๆแปลกใจที่พวกเขาและเธอเผยว่าเป็นพวกโสดสนิทและไม่เคยออกเดทมาก่อนเลย ซึ่งรายชื่อด้านล่างคือ 6 คนดังที่เผยว่าพวกเขาเป็นแบบนั้น

1. มินฮยอน Wanna One

มินฮยอน Wanna One เผยว่าเขาไม่เคยออกเดทมาก่อนเลยในชีวิตในรายการ Happy Together 3 ที่ออกอากาศวันที่ 3 สิงหาคม 2017 โดยเผยว่าเขาไม่เคยออกเดทมาก่อนเลย แม้จะเคยออกเดทกับแฟนสาวสั้นๆในช่วงมัธยมต้นผ่านการส่งข้อความหากัน ด้วยวัย 23 ปีในปัจจุบันเขาอธิบายประสบการณ์การออกเดทว่า “มันน่าสับสนครับ”

2. จางมุนบก

จางมุนบกหนุ่มผมยาวจากรายการ Produce 101 ด้วยวัย 23 ปี เขาได้เผยในรายการวาไรตี้โชว์ว่า “ผู้คนค่อนข้างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขา” และสารภาพว่าเขาไม่เคยออกเดทมาก่อน

3. คิมโซฮยอน

ดาราสาวคิมโซยอนวัย 19 ปี (นับแบบเกาหลี) ได้แสดงความปรารถนาว่าเธออยากออกเดทในวัยยี่สิบ และกล่าวว่า “ไม่มีเหตุผลพิเศษอะไรสำหรับฉันในการออกเดท ฉันยังไม่สามารถไปโรงเรียนได้บ่อยเท่าไหร่นักเพราะเริ่มงานแสดงตั้งแต่เด็กค่ะ”

4. ยอจินกู

ดาราหนุ่มยอจินกูวัย 21 ปี (นับแบบเกาหลี) เคยถามอย่างตรงไปตรงมาครั้งหนึ่งว่า “ผมสงสัยว่ามันรู้สึกอย่างไรในการออกเดท” เขาเผยสเปคผู้หญิงที่ชอบว่าเขาชอบสาวที่กินเก่ง และในบทสัมภาษณ์ในอดีตยอจินกูกล่าวว่า “หากผมมีแฟนผมจะพาเธอไปเที่ยวสวนสนุกรวมทั้งไปดูหนังด้วยครับ”

5. โดฮี

ไอดอลสาวโดฮีสมาชิกวง Tiny-G ที่มีผลงานที่โดดเด่นในงานแสดงจาก Reply 1994 ปัจจุบันเธออายุ 24 ปี และเผยว่า “มีสิ่งหนึ่งที่แย่ในการเป็นคนโสดที่ไม่เคยออกเดทมาก่อนคือฉันมีแนวโน้มที่จะตกหลุมรักค่อนข้างเร็ว หากมีใครแสดงให้เห็นว่าเขาสนใจฉัน ฉันมักจะตกหลุมรักเขาโดยทึกทักเอาเองว่าเขาชอบฉันค่ะ”

6. พัคอึนบิน

นักแสดงสาวพัคอึนบินยอมรับว่าเธอไม่เคยออกเดทกับใครมาก่อนเลย และเมื่อถามว่าทำไมจึงเป็นอย่างนั้น เธอได้ตอบว่า “เนื่องจากฉันมีบางอย่างที่อยากทำจริงๆค่ะ ฉันก็แค่ไม่มีเวลาหรือไม่มีใจจะไปออกเดท ฉันคิดว่าการออกเดทเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก มันเหมือนกับคนหนึ่งต้องจัดการกับหลายๆปัญหาในชีวิตของคนอื่นด้วยปัญหาส่วนตัวของตัวเอง และพวกเขาก็พยายามจะทำบางอย่างออกไป…ฉันไม่มั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนี้หรอกค่ะ”

แปลว่า allkpop + nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า