คุณแม่ของซองมิน SJ เผยความรู้สึกต่อเรื่องที่แฟนๆแบนลูกชายของเธอ

ล่าสุดคุณแม่ของซองมินวงซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ, Super Junior) ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเรื่องที่แฟนคลับชาวเกาหลีแบนลูกชายของเธอ

แฟนคลับประเทศเกาหลีใต้ได้กดดันและเรียกร้องให้ซองมินถอนตัวออกจากวงซุปเปอร์จูเนียร์ รวมทั้งไม่สนับสนุนให้ซองมินคัมแบ็คพร้อมกับเพื่อนๆในวงจนทำให้ไอดอลหนุ่มตัดสินใจไม่เข้าร่วมการคัมแบ็คล่าสุดของวงซุปเปอร์จูเนียร์ รวมทั้งเขียนจดหมายขอโทษให้กับแฟนๆ

ล่าสุดคังคยองฮวาแม่ของซองมินได้ให้สัมภาษณ์กับ The Korea Herald และพูดความรู้สึกของเธอต่อประเด็นความขัดแย้งที่แฟนๆกดดันให้ซองมินออกจากวง เกี่ยวกับการถูกแบนเธอกลาวว่า “ฉันคิดว่าแฟนคลับมากมายยังคงโกรธซองมินและฉันเข้าใจดีว่าทำไมเป็นแบบนั้น”

แม่ซองมินกล่าวต่อ “คนรุ่นเก่าๆมักจะพูดว่าหนุ่มสาวสมัยนี้อ่อนแอเกินไป ซองมินผู้ที่โปรโมทในฐานะไอดอลเป็นเวลานานก็โตขึ้นอย่างอ่อนแอโดยไม่รู้จักโลกเท่าไหร่ ฉันเชื่อว่าเขาจะเข้มแข็งขึ้นเนื่องจากเหตุการณ์นี้”

คังคยองฮวากล่าวต่อ “มีไม่มากนักที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์นี้ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญในการยอมรับความจริงและเปลี่ยนแปลงตัวเองในสถานการณ์เหล่านี้ค่ะ”

จากนั้นคุณแม่พูดถึงซองมินว่า “ฉันคิดว่าเขาทำได้ดีกว่าที่ฉันคิดเอาไว้ เขายังคงทบทวนการกระทำของตัวเอง ไม่นานมานี้เขายังไปเข้าเรียนในเรื่องใหม่ๆและช่วยภรรยาของเขา”

อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์มีตารางคัมแบ็คในเดือนตุลาคมด้วยสมาชิก 7 คน โดยไม่มี ซองมิน, รยออุค, คยูฮยอน และคังอิน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. 수 모래 says:

    SuperJunior forever

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า