มาดูกันว่าคนดังเกาหลีแต่ละคนเคยทำอะไรกันมาบ้างก่อนเข้าวงการบันเทิง

มีดารานักร้องในวงการบันเทิงมากมายที่ใฝ่ฝันจะเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก อย่างไรก็ตามก็มีคนดังอีกมากมายที่มีความฝันจะทำอย่างอื่นแต่โชคชะตากลับทำให้พวกเขาได้เข้าวงการบันเทิง มาดูกันว่าก่อนจะเข้าวงการนั้นคนดังแต่ละคนในบทความนี้เคยทำอะไรกันมาบ้าง

1. ซงจุงกิ – นักแข่งสเก็ต โดยเขาได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักแข่งสเก็ตความเร็วสูงในระยะทางสั้นเป็นเวลา 10 ปีในแดจอน ในช่วงมัธยมเขาเคยได้รางวัลในการแข่งขันกรีฑาแห่งชาติเกาหลีใต้ โชคร้ายที่เขาต้องล้มเลิกความฝันเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ต่อมาซงจุงกิได้โชว์ทักษะการเล่นสเก็ตในละครเรื่อง Triple

2. จองฮยองดน – พนักงานบริษัทซัมซุง แม้เขาจะมีหน้าที่การงานที่ดีและมั่นคงในบริษัทชั้นนำอย่างซัมซุง แต่จองฮยองดนเลือกที่จะทำตามความฝันในการเป็นนักแสดงตลก

3. แจ็คสัน GOT7 – นักกีฬาฟันดาบ ก่อนเข้าเข้าวงการบันเทิงเกาหลีมาเป็นไอดอล แจ็คสันเคยเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติในฮ่องกง และเคยได้เหรียญทองในการแข่งขันฟันดาบรุ่นเยาวชนอีกด้วย

4. ยุนซังฮยอน – CEO ร้านอาหาร เขาทำเงินได้มากมายจากร้านอาหารที่ขายของว่างเกาหลีที่ขึ้นชื่ออย่างต๊อกโบกีและขนมปังปลาใกล้กับมหาวิทยาลัยสตรีคยองอิน โดยร้านอาหารของเขาขายดีมากโดยสามารถจ่ายค่าเช่าที่ทั้งเดือนได้จากยอดขายในวันเดียว และสามารถซื้อบ้านได้ภายในหนึ่งปีหลังเปิดร้านอาหารเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาทำให้โชคชะตาทำให้เขากลายมาเป็นดารา

5. ฮันซอกกยู – นักพากย์ ก่อนจะเป็นนักแสดงอาวุโสอย่างทุกวันนี้ฮันซอกกยูเคยทำงานเป็นนักพากย์จากการคัดเลือกของ KBS ในปี 1990 แต่รุ่นพี่นักพากย์แนะนำให้เขาทำตามความฝันในการเป็นดาราโดยบอกว่า “นายเป็นนักพากษ์ที่ดีแต่นายสามารถเป็นนักแสดงที่ดีกว่าได้” จากนั้นเขาจึงได้เข้าเป็นนักแสดงในช่อง MBC

6. มาดงซอก – ฟิตเนสเทรนเนอร์ เขาทำงานเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ในอเมริกาหลังจากย้ายไออยู่ที่นั่นตอนอายุ 19 ปี เคยสอนนักมวย MMA อย่าง มาร์ก โคลแม นและ เควิน แรนเดิลแมน อีกด้วย

7. อีแทซอง – นักกีฬาเบสบอล เขาเคยอยู่ในทีมนักกีฬาเบสบอลทีมชาติเยาวชน แต่ต้องล้มเลิกความฝันเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ และมาเข้าเป็นนักแสดงในวงการบันเทิง

8. ยูอี – นักกีฬาว่ายน้ำ เธอมีสายเลือดนักีฬาเพราะเป็นลูกสาวของโค้ชเบสบอลมืออาชีพ และเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำตอนที่เธอเรียนอยู่มัธยมปลาย

9. โซจีซบ – นักกีฬาว่ายน้ำ เขาไม่เคยมีความฝันในการเข้าวงการบันเทิงเลย และรับการฝึกฝนเพื่อเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอาชีพเป็นสิบปี และเคยได้เหรียญทองแดงในการแข่งขันว่ายน้ำทีมชาติอีกด้วย รายงานข่าวกล่าวว่าโค้ชของเขาโมโหมากที่โซจีซบเข้าเป็นนายแบบแทนการว่ายน้ำ

10. ฮันเยซึล – นักข่าว เธอเคยอ่านข่าวทางสถานี SBS ในรายการ Midnight Entertainment ก่อนจะผันตัวมาเข้าวงการบันเทิงในที่สุด

11. นัมซังมี – ลูกจ้างร้านอาหาร เธอทำงานที่ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง Lotteria หน้ามหาวิทยาลัยฮันยาง เจ้านายของเธอถึงกับต้องไล่ออกเพราะความสวยของเธอไปเตะตาเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัยและคอยมาวุ่นวายที่ร้าน

12. อียองเอ – นักข่าว ดาราสาวอียองเอ (ลียองเอ) เริ่มเข้าวงการบันเทิงในฐานะผู้สื่อข่าวบันเทิง ซึ่งในภาพเธอกำลังสัมภาษณ์แม่ของนักแสดงอาวุโสอีคยองกยูในปี 1994

13. ซูจี – นางแบบฟิตติ้ง ตอนอายุประมาณ 15 ปี ความสวยของซูจีไปเตะตาจนได้เป็นนางแบบฟิตติ้งให้กับร้านค้าออนไลน์

14. โซยู – ช่างทำผม เธอเคยออกมาโต้ข่าวลือว่าเป็นไอดอลจากครอบครัวที่ร่ำรวย โดยบอกว่าโตมาพร้อมกับการทำงานพาร์ทไทม์มากมายเพราะฐานะครอบครัวไม่ดี ตอนอยู่มัธยมต้นปี 2 โซยูได้รับใบอนุญาตทำผมเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง และใช้ความรู้ที่มีในรายการ Get it Beauty

15. โชอา – พนักงานขาย ก่อนจะเข้าเป็นสมาชิก AOA โชอาเคยทำงานขายที่ IPTV และทีมของเธอเคยให้ฉายาเธอว่าราชาพนักงานขาย โดยทำเงินถึง 5 ล้านวอนต่อเดือนเลยทีเดียว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า