Sports Seoul เผยพ่อซงจุงกิไม่ค่อยปลื้มซงฮเยคโยว่าที่สะใภ้เท่าไหร่

0000275775_001_20170619092051195

ล่าสุดสำนักข่าว Sports Seoul ได้รายงานข่าวพ่อของดาราหนุ่มซงจุงกิที่ดูเหมือนจะไม่ปลื้มซงฮเยคโยว่าที่สะใภ้เท่าไหร่เพราะติดเรื่องอายุ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2017 มีการประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บของดาราคู่ขวัญซงจุงกิและซงฮเยคโย (ซองเฮเคียว) จากละคร Desendants of The Sun ท่ามกลางแฟนๆมากมายที่ตกใจและพากันแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาว่าคุณพ่อของดาราหนุ่มไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้เท่าไหร่

คุณแม่ของซงจุงกิพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันมีความสุข มันเป็นข่าวดีมาก” เผยให้เห็นว่าเธอพอใจที่ได้ซงฮเยคโยเป็นว่าที่ลูกสะใภ้

สำนักข่าว Sports Seoul ได้ทำการสอบถามเกี่ยวกับปฏิกริยาของพ่อแม่ซงจุงกิเรื่องการแต่งงานของเขากับดาราสาวซงฮเยคโย โดยได้สัมภาษณ์คนใกล้ชิดของพ่อซงจุงกิที่เพิ่งคุยกับเพื่อนๆเกี่ยวกับเรื่องนี้

แหล่งข่าววงในเผยว่าพ่อซงจุงกิกล่าวกับเพื่อนๆว่า “ลูกชายของฉันกำลังจะแต่งงานเร็วๆนี้ ฉันรู้สึกผิดหวังที่ซงฮเยคโยแก่กว่าลูกชายของฉัน แต่เราไม่สามารถตีลูกของตัวเองได้เวลาที่เขาต้องการสิ่งที่เขาอยากได้”

โดยดาราสาวซงฮเยคโยมีอายุมากกว่าซงจุงกิ 4 ปี โดยหญิงสาวเกิดปี 1981 ในขณะที่ฝ่ายชายเกิดปี 1985 แม้ปัจจุบันเรื่องอายุของผู้หญิงที่แก่กว่าผู้ชายจะไม่มีปัญหาใดในการคบกัน แต่ดูเหมือนว่าใช่ว่าทุกคนจะรับเรื่องนี้ได้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันว่าเขาคงไม่อยากได้ลูกสะใภ้แก่กว่าลูกชายตัวเอง 55555555” [+1706, -44] กับ “หากเป็นเมื่อก่อนนะพวกเขาแต่งงานกันไม่ได้หรอกเพราะต่างนามสกุลซงเหมือนกัน 5555 คู่รักซงซง มีความสุขนะ!” [+1071, -58]

บ้างว่า “พวกเขาเป็นสกุลซงที่เยี่ยมที่สุด… ทั้งคู่รวยมาก!!” [+915, -52] กับ “คุณพ่อเป็นอะไรล่ะเนี่ย…ได้ซงฮเยคโยเป็นสะใภ้แต่กลับพูดแบบนี้” กับ “คุณพ่อเยี่ยมจริงๆ เขาไม่ชอบเธอเพราะเรื่องอายุแต่ก็ไม่ว่าลูกชายเพราะเรื่องนี้” และ “หากพ่อแม่ฮเยคโยได้อ่านก็คงไม่ชอบใจเท่าไหร่” เป็นต้น

แปลจาก Sports Seoul + Nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า