เตนล์ NCT และเฮนรี่คว้ารางวัลจากงาน Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2017 สองพี่น้องจากค่าย SM Entertainment เฮนรี่ Super Junior-M และน้องเตนล์หนุ่มไทยวง NCT ได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017 ครั้งที่ 5” เยียร์ 2016-2017) ครั้งที่ 5” ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 22 เซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

โดยเฮนรี่ ได้รับรางวัล “Most Influential Person of the Year” สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวความรู้สึกหลังจากที่ได้รับรางวัลว่า “ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ในอนาคตผมจะพยายามที่จะเป็นศิลปินที่ดี และทำเพลงดี ๆ ออกมาเพื่อทุกคนนะครับ” อีกทั้งในงานนี้ หนุ่มเฮนรี่ (HENRY) ยังได้โชว์ความสามารถพิเศษด้วยการเล่นไวโอลินให้ได้ชมกันอีกด้วย

ทางด้าน ‘เตนล์’ หนุ่มสัญชาติไทยคนแรกของค่าย SM Entertainment ก็ได้รับรางวัล “Most Popular Person of the Year” สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง พร้อมกล่าวความรู้สึกหลังจากที่ได้รับรางวัลว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่มอบรางวัลนี้ให้กับผมนะครับ ผมคิดว่ารางวัลนี้ไม่ใช่ของผมคนเดียว ผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคนนะครับ อยากจะขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผม และเป็นกำลังใจให้ผมตลอดเวลานะครับ สุดท้ายนี้ ผมอยากให้แฟน ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผม และก็สนับสนุนผมต่อไปนะครับ”

นอกจากนี้เตนล์ยังได้ฝากข้อความถึงชาว NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น: ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทุกคนในเว็บไซต์หลักของวง NCT (http://nct.smtown.com/Link/Board/7260603) ด้วยว่า “สวัสดีครับ เตนล์นะครับ วันนี้ผมได้มาที่ประเทศไทย และได้รับรางวัล “Most Popular Person of the Year” สาขาวัฒนธรรมและบันเทิงครับ ผมอยากกล่าวคำขอบคุณถึงแฟน ๆ ของพวกเราทุกคนครับ ต่อจากนี้ไปผมจะพยายามทำงานให้หนักยิ่งขึ้น และแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ ผมจะเป็น ‘เตนล์’ ที่น่าภาคภูมิใจครับ จนกว่าจะถึงวันที่เราได้พบกันอีกครั้ง ช่วยยิ้ม และสนับสนุนผมอยู่เสมอนะครับ รักคุณ NCTzen ของพวกเรา”

ที่มา SM True เขียนข่าวโดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    เตนล์เดบิวต์มาปีกว่า มีผลงานโดดเด่นอะไรไหม ไม่เห็นมีเลย
    เดมาเพื่อ?? มาแค่ยูนิตเดียวก็หาย
    พวกยูนิต nct127 ป่านนี้เริ่มดังแล้ว โดยเฉพาะ แทยง ยูตะ วินวิน จอห์นนี่

    ##เตนล์คือใครไม่รู้จัก เหอๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า