ยุนจงชินเผยเหตุผลที่แทยอน SNSD ไม่ได้ร้องเพลงช้าที่เขาแต่งให้เธอ

นักร้องนักแต่งเพลงและพิธีกรรายการทีวียุนจงชินเผยเหตุผลที่แทยอนวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ไม่ได้ร้องเพลงช้าที่เขาแต่งให้เธอ

วันที่ 1 กรกฎาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook (ยูฮียอลสเก็ตช์บุ๊ค) ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งผู้ดำเนินรายการยูฮียอลได้ถามยุนจงชินว่ามีนักร้องคนใดที่เขาอยากทำงานด้วยบ้าง

ยุนจงชินตอบว่า “ผมมีเพลงชื่อว่า Forgetful” เผยถึงเพลงที่เขาปล่อยขายในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาที่เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ย์โปรเจ็คของเดือนมิถุนายน จากนั้นกล่าวต่อ “ชื่อเพลงในคอมพิวเตอร์ของผมเมื่อสองสามเดือนที่แล้วคือ ‘เพลงบัลลาดของแทยอน'”

ยุนจงชินกล่าวต่อ “ผมชอบเสียงแทยอนมากจริงๆ ดังนั้นผมเลยอยากให้เธอร้องเพลงนี้ให้ได้” จากนั้นได้อธิบายว่าเขาได้ติดต่อ SM Entertainment เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อขอให้แทยอนเข้ามาอัดเพลง “อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ขอโทษผมและบอกว่าแทยอนได้ร่วมงานเพลงกับคนอื่นมากเกินไปแล้วในปีนี้ และบอกว่าพวกเขาหวังว่าเธอจะสามารถทำมันได้ในภายหลัง”

ต่อมายุนจงชินจึงยอมรับว่าเขาใจร้อนเกินไปเมื่อรู้สึกตื่นเต้นกับเพลง “ดังนั้นผมเลยตัดสินใจร้องเพลงนี้เอง” และอธิบายในรายการว่า “แม้ว่านี่จะเป็นเพลงช้าที่เขียนให้ผู้หญิงร้องก็ตามครับ”

จากนั้นจึงเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมโดยกล่าวว่าผลตอบรับของเพลงนี้ไม่ดีนักคงเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนร้องเอง

ยูฮียอลได้ยินดังนั้นจึงแนะนำว่ายุนจงชินควรจะรออีกหน่อยเพื่อให้แทยอนมาร้องได้ ซึ่งยุนจงชินเห็นด้วยและตอบว่า “ยังไงก็ตามผมค่อยเขียนเพลงใหม่อีกอันก็ได้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า