Mnet ตอบข่าวลือการรังแกคนอื่นของอีแชยองจาก Idol School

สถานี Mnet ได้ออกมาตอบข่าวลือเรื่องการรังแกคนอื่นของนักเรียนคนสวยสมาชิกรายการ Idol School อีแชยอง

วันที่ 29 มิถุนายน 2017 ตามมาจากการที่รายการ Idol School ได้เปิดเผยรายชื่อนักเรียน 13 คนผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและ SNS ของรายการท่ามกลางความสนใจจากแฟนๆ

อย่างไรก็ตามหนึ่งในนักเรียนผู้เข้าแข่งขันที่สวยสะดุดตาอย่างอีแชยองได้ถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าเคยรังแกเพื่อนมาก่อนในโรงเรียน และถูกโรงเรียนบันทึกความผิดเอาไว้ ไม่เพียงเท่านี้ชาวเน็ตยังโพสต์ภาพอีแชยองจากหนังสือรุ่นของโรงเรียนและเรียกร้องให้เธอออกจากรายการ

ในเวลาเดียวกันมีกลุ่มคนออกมาปกป้องอีแชยองและกล่าวว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง โดยชาวเน็ตเผยว่ามาจากโรงเรียนประถมเดียวกับอีแชยอง และเผยว่าภาพผู้หญิงจากโรงเรียนในประเด็นนั้นเป็นคนละคนกันและไม่เคยมีอยู่จริง

ต่อมาวันที่ 30 มิถุนายน 2017 Mnet ได้ออกมาแถลงการณ์สั้นๆถึงเรื่องนี้ว่า “เราอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าข่าวลือนี้เป็นจริงหรือไม่ อนาคตของเด็กคนหนึ่งแขวนอยู่บนเส้นด้าย และเราจำเป็นต้องระมัดระวังและรอบคอบ เราจะแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้”

ล่าสุด Mnet ชี้แจงว่า “เราได้ทำการตรวจสอบผู้เข้าร่วมแข่งขันของเราแล้วหลังจากมีข่าวลือในอดีตของเธอที่ถูแชร์ในออนไลน์ อีแชยอง มีข่าวลือว่าเคยรังแกเพื่อนร่วมชั้นและแม้กระทั่งนักเรียนคนนั้นย้ายไปโรงเรียนอื่น แต่เราสอบสวนแล้วเราได้ข้อสรุปว่าข้อกล่าวหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากคำกล่าวอ้างเป็นเท็จ เราจะไม่มีการไล่เธอออกจากรายการ เราจะคอยดูข่าวลือที่สร้างความเสียหายอื่นๆและจะจัดการให้เรียร้อย”

แปลจาก soompi + koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า