โพสต์ตัดพ้อของจีมินในอดีตก่อนโชอาออกจากวง AOA กำลังกลายเป็นประเด็นถกเถียง

เกิดประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับโพสต์ในอดีตในเชิงตัดพ้อของจีมิน AOA ซึ่งเธอได้โพสต์ก่อนหน้าที่โชอาจะประกาศถอนตัวออกจากวง

หลังจากที่โชอาประกาศออกจากวง AOA ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนๆทำให้แฟนๆพยายามค้นหาถึงสาเหตุการตัดสินใจของเธอและเริ่มกลับไปดูข้อความต่างๆใน SNS ของ AOA เพื่อปะติดปะต่อเหตุการณ์

สิ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆในอดีตคือข้อความที่จีมินโพสต์ลงในไอจีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาโดยเธอได้พูดเป็นเชิงตัดพ้อว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันคิดมันผิด ทำไมฉันถึงทำแบบนั้น? คิดง่ายๆ อย่าไปคาดหวังสิ่งต่างๆจากพวกเขา ลบมัน เช็ดมัน ทำความสะอาดมัน”

[Photo Jimin Instagram]

แม้ในเวลาต่อมาจีมินจะลบโพสต์นี้ออกไปแต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่คาดว่าโพสต์นี้ของเธอน่าจะเชื่อมโยงกับการถอนตัวของโชอา เนื่องจากให้ความรู้สึกคล้ายกับโดนหักหลังจากคนที่เธอไว้ใจ

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “โชอาสร้างชื่อเสียงให้กับวง จีมินและซอลฮยอนกลับทำให้แย่ลง” [+1,606, -257], “ไม่ใช่ประเด็นความขัดแย้งของจีมินหรอกหรอที่ทำให้ AOA เสียชื่อในตอนที่วงกำลังดัง? พวกเธอพยายามที่จะเดินหน้าโปรโมท Good Louck ต่อไปแต่ Excuse Me ทำดีได้เท่าไม่ถึงครึ่งของปกติด้วยซ้ำ โชอาดูเหมือนจะเคืองสิ่งที่จีมินทำในรายการส่วนซอลฮยอนก็เอาแต่พูดเสมอว่าเธอต้องแบ่งรายได้ค่าโฆษณาให้กับวง ฉันไม่รู้ว่าทำไมจีมินถึงพูดว่า ‘อย่าไปคาดหวังจากพวกเธอ’ ในเมื่อเธอคือคนที่ทำให้ AOA ชื่อเสียงแย่ลง” [+1,400, -97]

บ้างว่า “บางทีเธออาจจะรู้เหมือนถูกทรยศเพราะคนที่มีท่อนร้องมากที่สุดออกจากวงไปแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า” [+1,137, -68] หรือ “คุณไม่ใช่หรอที่ทำลายภาพลักษณ์ของวงตอนไปออกรายการนั้นอ่ะ TT” และ “แต่จีมินอ่า คุณอยู่ในจุดที่สามารถพูดเรื่องนี้ได้หรือ? โชอาแบกงานหนักบนเวที ส่วนซอลฮยอนแบกงานโฆษณาอย่างหนักรวมทั้งภาพลักษณ์ของเธอ ทั้งคู่ต่างทำงานหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ AOA จนกะทั่งคุณไปออกรายการและทำลายมันอย่างสิ้นเชิง และคุณดันมาพูดแบบนี้เนี่ยนะ?”, “จีมินลืมไปแล้วหรือว่าโชอาทำงานหนักขนาดไหนเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ AOA เมื่อก่อน? เธอคิดว่าเพียงแค่เธอสร้างชื่อเสียงเล็กน้อยหลังจาก Unpretty Rapstar แล้วเธอจะมาพูดแบบนี้ได้หรือ? เธอไม่รู้จริงๆหรอว่าเธอเป็นเหตุผลที่ AOA ต้องจบสิ้นทั้งที่โชอาทำงานอย่างหนัก”

อนึ่งในอดีตจีมินและซอลฮยอนเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อทั้งสองไม่สามารถระบุชื่อคนสำคัญทางประวัติศาสตร์ได้ในรายการวาไรตี้ของเกาหลี ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากสำหรับคนเกาหลีและเป็นประเด็นอย่างมากในตอนนั้น

แปลจาก Nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า