[BREAKING]โชอาประกาศออกจากวง AOA ด้าน FNC ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้

นับเป็นข่าวน่าตกใจสำหรับแฟนคลับ AOA เมื่อจู่ๆโชอาได้ออกมาประกาศออกจากวง ในขณะที่ต้นสังกัด FNC ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้

หลังจากเกิดข้อสงสัยมากมายที่โชอาได้หยุดพักการโปรโมทได้ระยะหนึ่ง และแล้วตัวเธอเองได้โพสต์ข้อความลงใน IG ว่าเธอจะออกจากวง AOA พร้อมอธิบายเหตุผลว่าเธอมีภาวะซึมเศร้าและแม้พยายามใช้ยารักษาก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น

วันที่ 22 มิถุนายน 2017 โชอาโพสต์ข้อความลงใน IG ของเธอดังนี้

“สวัสดีค่ะ โชอานะคะ

ฉันรู้สึกขอบคุณและเสียใจเป็นอย่างมากต่อคนมากมายที่ให้ความสนใจที่จู่ๆฉันก็หยุดพักงาน มันช้าไปหน่อยแต่ฉันอยากจะบอกเหตุผลที่ฉันต้องพักให้พวกคุณรู้ และการตัดสินใจที่ตามมาหลังจากการไตร่ตรองอย่างหนัก

AOA ไม่ใช่วงที่ได้รับความรักมากมายในทันที่ที่เดบิวต์ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกขอบคุณเสมอต่อความรักที่ได้รับและคิดว่ามันเป็นสิ่งมีค่า แม้ว่าฉันจะอายุมากที่สุดในวงแต่ฉันยังคงเด็ก มีหลายครั้งมากที่ฉันอยากจะร้องไห้ในระหว่างที่เรากำลังโปรโมท ฉันรู้ว่าพวกคุณทุกคนชอบฉันเพราะภาพลักษณ์ที่สดในของฉัน อย่างไรก็ตามข้างในฉันกำลังร้องไห้แต่ฉันต้องทำตัวมีความสุข มันเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า และยิ่งฉันฝืนตัวเองมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งรู้สึกเจ็บปวดขึ้นมากเท่านั้น

เพื่อรักษาความเครียดและอาการนอนไม่หลับ ฉันเริ่มใช้ยาและลดงานลงเมื่อสองปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามฉันจบลงโดยหยุดงานทุกอย่างเนื่องจากปัญหาไม่ได้เกิดจากความเหนื่อยล้า ฉันพยายามจะกลับไปทำงานเนื่องจากคิดว่าทุกคนกำลังรอฉันอยู่ แต่ฉันรู้สึกว่าหากยิ่งมีความสนใจในทางลบต่อการพักงานของฉันมากขึ้นมันจะยิ่งไปทำร้ายสมาชิกวงคนอื่นมากขึ้นไปอีก

หลังจากฉันได้พูดคุยกับต้นสังกัดของเรา ฉันได้ตัดสินใจออกจากวง AOA ในวันนี้ และฉันจะยังคงสนับสนุนเพื่อนสมาชิกคนอื่นต่อไปค่ะ

ระหว่างช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมาที่ฉันได้เตรียมตัวและทำงานในฐานะคนดัง ฉันได้เรียนรู้หลายอย่าง ฉันคิดว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้จะช่วยให้ฉันเติบโตขึ้น ฉันอายุ 28 แล้วในปีนี้ และในอนาคตฉันจะทบทวนถึงความสับสนของตัวเอง สำหรับวัยยี่สิบช่วงที่เหลือของฉัน ฉันอยากจะมีประสบการณ์ที่เหมาะสมกับอายุของฉันค่ะ

ปัจจุบัน ฉันไม่ได้คิดละเลยการโปรโมทตามตารางงานของฉันที่กำหนดไว้แล้ว สักวันหนึ่งเมื่อฉันไม่รู้สึกกลัวและรู้สึกว่าฉันสามารถแสดงด้านที่ดีขึ้นของตัวเองได้ ฉันก็หวังที่จะกลับมาถ้ายังมีคนสนับสนุนฉันอยู่ ฉันยังเป็นคนที่บกพร่องอะไรหลายอย่าง แต่ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ยังคงสนับสนุนฉันและเป็นห่วงฉัน ถึงสมาชิกที่ฉันอยู่ด้วยกันมานาน ถึงผู้ที่คอยช่วยให้ฉันเอาชนะในสิ่งที่ฉันยังขาดเพื่อให้ฉันได้รับความรัก และถึงผู้ที่รักฉันและ AOA ฉันขอขอบคุณทุกคนจากเบื้องลึกของหัวใจ”

ล่าสุด FNC Entertainment ปฏิเสธการออกจากวงของโชอา AOA

ถึงแม้ว่าโชอาได้ประกาศออกมาแล้วว่าเธอออกจาก AOA แต่ทางด้านต้นสังกัด FNC Entertainment ยังไม่ได้ยืนยันการออกจากวงของเธอ และในวันที่ 22 มิถุนายน 2017 ค่ายกล่าวว่า “ยังมีการหารือเกี่ยวกับการออกจากทีมของโชอา แต่ยังไม่มีการตัดสินใจ เราจะแจ้งให้คุณทราบหลังจากตัดสินใจแล้ว”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า