โชรงและนาอึน Apink พูดถึงพฤติกรรมที่น่ากลัวของซาแซงแฟน

โชรงและนาอึนได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Abnormal Summit ทาง JTBC และได้พูดถึงพฤติกรรมของซาแซงแฟน

พวกเธอเปิดเผยว่าแฟนคลับเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่เดบิวต์จาก 10 กว่าปีเป็น 20 พวกเธอมีแฟนคลับรุ่น 30 และ 40 ด้วย นาอึนกล่าวว่า “แฟนคลับเริ่มโตมากขึ้น แต่เนื่องจากมีบางคนที่ล้ำเส้นและทำสิ่งที่ไม่ควรทำ ฉันคิดว่าแฟนคลับรุ่น 30, 40 คงรู้สึกไม่พอใจเพราะพวกเขารู้สึกเหมือนถูกตัดสินไปด้วย”

พวกเธอนึกถึงช่วงเวลาที่ซาแซงแฟนก่อกวนพวกเธอบนเครื่องบิน นาอึนกล่าวว่า “มีบางครั้งที่แฟนคลับที่รู้จักเราและถ่ายรูปเราขณะหลับค่ะ” โชรงกล่าวต่อ “เราไม่กล้าแม้แต่จะไปห้องน้ำ เราแค่เอาผ้าห่มคลุมโปงและนอนหลับค่ะ”

ซาแซงแฟนยังรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของพวกเธอที่ห้องพักในโรงแรมด้วย โชรงกล่าวว่า “พวกเขาจะหาเบอร์ห้องของเราและโทรหาเราในตอนดึกหรือมาเคาะประตูห้องเราค่ะ เมื่อฉันมองผ่านตาแมวเพื่อดูว่าเป็นใครและเป็นผู้ชายมาเคาะพร้อมกับแท็บเล็ตในมือของเขา ฉันไม่กล้าออกเพราะฉันอยู่ในชุดนอนและฉันไม่กล้าส่งเสียงว่าฉันอยู่ในห้อง”

พวกเธอยังได้พูดถึงของขวัญที่ได้จากแฟนคลับโดยนาอึนกล่าวว่า “บางครั้งเราเปิดกล่องของขวัญจากแฟนคลับและมันมีอุปกรณ์บันทึกภาพหรือกล้องซ่อนอยู่ค่ะ”

และนาอึนได้พูดถึงแฟนคลับที่ไม่ใช่ซาแซงแฟนว่า “แฟนคลับของพวกเราจะคอยบริจาคเพื่อสร้างสิ่งดีๆให้ประเทศ พวกเขาบริจาคเลือดและบริจาคแก่มูลนิธิเด็กค่ะ”

สุดท้ายโชรงหวังว่าซาแซงแฟนจะเปลี่ยนพฤติกรรมของพวกเขาและให้ความสนใจแฟนคลับคนอื่นๆ

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า