iKON พูดถึงเพลงใหม่ของเขาที่แตกต่างจากเพลงในอัลบัมแรก

ไม่นานมานี้ iKON (ไอค่อน) ได้ถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร High Cut ฉบับล่าสุด โดยได้ให้สัมภาษณ์ในเล่มและพูดถึงการเติบโตขึ้นจากตอนเดบิวต์ใหม่ๆ

บีไอได้กล่าวแนะนำหนึ่งในเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชื่อว่า BLING BLING และอธิบายว่าเป็นเพลงจังหวะแรงๆที่มีเนื้อร้องเต็มไปด้วยความมั่นเต็มเปี่ยมถึงจุดของความโอหัง โดยกล่าวว่า “มันเป็นเพลงที่แสดงถึงความหวัง ผมอยากจะเล่นแบบนั้นด้วยเหมือนกันครับ”

บ๊อบบี้กล่าวว่า “ในหนึ่งคำของอัลบั้มนี้สามารถอธิบายได้ว่า ‘มาเล่นกันเถอะ’ มันเป็นอัลบั้มที่ประกอบด้วยสิ่งที่คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ชอบเล่นในทุกวันนี้ครับ” จากนั้นกล่าวต่อ “มันจะดีกว่าถ้าฟังเพลงจากลำโพงแทนหูฟังครับ ดีกว่าหากฟังด้วยกันกับคนอื่นแทนที่จะฟังคนเดียว”

เจย์ (คิมจินฮวาน) แสดงความเห็นว่า “ท่าทางบนเวทีของเรามีการปรับปรุงเช่นกันครับ เมื่อผมดูการแสดงเก่าๆของเราจากการโปรโมทก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกอายครับ” เขาเผยให้เห็นความมั่นใจมากขึ้นในหลายทางทั้งการร้องและการแสดงบนเวที

บ๊อบบี้กล่าวว่า “ท่าเต้นที่ชัดของเราเป็นเรื่องยากครับ มันเคยมีกระทั่งตอนที่ผมออกแบบท่าเต้นเสร็จแล้วแต่จบลงด้วยการทิ้งมันไปทั้งหมด จินฮวานเคยร้องไห้ครั้งหนึ่งเพราะท่าเต้นมันยากเกินไปครับ”

iKON สรุปว่า “สตูดิโออัลบั้มแรกเรามีเพลงที่มีภาพจินตนาการของเรามากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ส่วนเพลงในอัลบั้มล่าสุดของเราจะประกอบด้วยประสบการณ์และความคิดของเราครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า