แฟนๆวง H.O.T ประกาศคว่ำบาตรงานทั้งหมดของมุนฮีจุน!!

ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2017 แฟนคลับวง H.O.T ประกาศว่าพวกเขาจะไม่สนับสนุนสมาชิกมุนฮีจุน และพวกเขาได้ระบุเป็นข้อๆเลยว่าทำไมพวกเขาถึงบอยคอตต์เขา

และนี่เป็นคำประกาศดังกล่าว:

“มุนฮีจุนวง H.O.T ถูกวิจารณ์จากประชาชนหลังจากเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวด้วยเพลงร็อค แต่เขาผ่านช่วงเวลายากลำบากมาได้จากการช่วยเหลือจากแฟนๆของเขา แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาปลดประจำการและเริ่มมีชื่อเสียง มุนฮีจุนเริ่มหยิ่งและเริ่มแสดงทัศนคติและคำพูดไม่ดี เมื่อปีที่แล้ว เขาแถลงการณ์เกี่ยวกับปัญหาสินค้าคอนเสิร์ตและการแต่งงาน รวมถึงการกลับมาของวง H.O.T พวกเราแฟนๆต่างรอคำอธิบายและคำขอโทษ แต่สิ่งที่เราได้รับคือจดหมายที่เต็มไปด้วยคำหลอกลวง ไม่ตอบเกี่ยวกับปัญหาคอนเสิร์ตและไม่ให้เกียรติสมาชิกวง H.O.T ด้วย พวกเราเชื่อว่าการกระทำเหล่านี้จะสร้างความทรงจำที่แย่กับแฟนๆกับวง, ชื่อเสียงของวง และภาพลักษณ์ของสมาชิกคนอื่นๆในวง H.O.T และเราขอเลิกสนับสนุน

ก่อนการประกาศ เราจะชี้แจงว่าต้นสังกัดของมุนฮีจุน Koen Stars เพียงแค่ดูแลกิจกรรมของเขาในรายการวาไรตี้ พวกเขาไม่มีส่วนร่วมใดๆเกี่ยวกับการโปรโมทในฐานะนักร้องหรือการจัดการแฟนคลับของเขา สิ่งที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ต, สินค้า และแฟนคลับได้รับการดูแลโดยมุนฮีจุนและแฟนคลับหลัก เราไม่ได้เลิกสนับสนุนเพราะการแต่งงานของเขา

1. ทัศนคติของเขาต่อแฟนๆ
2. หลอกลวงแฟนๆด้วยคำโกหกที่ปฏิเสธไม่ได้
3. คุณภาพคอนเสิร์ตแย่
4. ไม่ให้เกียรติสมาชิกและไม่รอบคอบเรื่องเกี่ยวกับการรวมตัวของวง
5. ขายสินค้าที่ผิดกฎหมายและหลีกเลี่ยงภาษี”

มุนฮีจุนและแฟนคลับหลักของเขาไม่ให้คำอธิบายอย่างจริงใจหรือแสดงเจตนาที่จะปรับปรุงปัญหาดังกล่าว สมาชิกของ DC H.O.T Gallery สนับสนุนสมาชิกทั้ง 5 ของวง H.O.T แต่ ณ วันนี้ เราจะเลิกสนับสนุนมุนฮีจุนและสนับสนุนแค่สมาชิก 4 คนที่เหลืออย่าง จางอูฮยอก, โทนี่อัน, คังตะ และอีแจวอน พวกเราจะบอยคอตต์งานทั้งหมดในอนาคตของมุนฮีจุน

20 พฤษภาคม 2017

สมาชิกทุกคนของ DC H.O.T Gallery”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. นก says:

    แต่ก่อน H.O.T นี่ดังมากนะ โดยเฉพาะคังตะ มุนฮีจุน
    แฟนคลับคงจะสุดจะทนแล้วจริงๆ น่ากลัวมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า