ดาราหนุ่มจีซูเข้าเรียนรู้ชีวิตตำรวจในสถานีตำรวจจริงๆเพื่อบทบาทล่าสุดของเขา!!

ดาราหนุ่มจีซูเผยว่าเขาเข้าเรียนรู้ชีวิตตำรวจในสถานีตำรวจจริงๆเพื่อบทบาทล่าสุดของเขาในละครเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

ล่าสุดจีซูได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร High Cut ในลุคผู้ชายอบอุ่นและมีเสน่ห์ของความสบายๆ ซึ่งในนิตยสารยังมีบทสัมภาษณ์ของเขาอีกด้วย

เมื่อสัมภาษณ์ถึงบทบาทล่าสุดของเขาในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ทางสถานี JTBC จีซูเล่าถึงกุกดูตัวละครของเขาว่า “เขาเป็นตำรวจนักสืบชั้นยอดที่มีอารมณ์ฉุนเฉียวเหมือนม้าป่า เนื่องจากผมไม่รู้ว่าจะแสดงลักษณะนิสัยส่วนตัวของเขาออกมาอย่างไร ผมจึงเข้าไปเรียนรู้ในสถานีตำรวจครับ”

จีซูเล่าต่อ “อย่างไรก็ตามเมื่อผมไปที่นั่นจึงรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยสี่สิบ ผมเลยไม่สามารถหาคนที่คล้ายกับกุกดูได้เลย เขาเป็นเพียงตัวละครที่ถูกสร้างโดยจินตนาการขึ้นมา เนื่องจากเขาค่อนข้างแตกต่างจากตัวผม ผมจึงต้องคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับทุกการเคลื่อนไหวของเขา”

จีซูเผยว่าเขาได้เรียนรู้มากมายจากละคร Strong Woman Do Bong Soon โดยกล่าวว่า “ในช่วงแรกของการแสดง ผมแสดงเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ คิอรู้ผมรู้มันทุกอย่างและมีทุกอย่างด้วยกันแล้ว อย่างไรก็ตามหลังถ่ายทำเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ผมเลยรู้ว่ามันยากขนาดไหน…หลังจากได้ดูการแสดงของตัวเองผมจึงเข้าใจว่ามันเป็นกระบวนการพัฒนาทั้งหมดอย่างไร”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า