หญิงที่อ้างว่าถูกออมแทอุงล่วงละเมิดทางเพศถูกตัดสินจำคุกหลังถูกพิสูจน์ว่าเป็นการแจ้งความเท็จ!!

ล่าสุดดาราหนุ่มออมแทอุงได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาในศาลแล้ว และหญิงสาวที่กล่าวหาว่าถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศได้ถูกศาลตัดสินจำคุกจากการแจ้งความเท็จ

วันที่ 28 เมษายน 2017 มีการเปิดเผยคำตัดสินของศาลต่อหญิงสาว (นางสาวควอน) ที่ฟ้องดาราหนุ่มออมแทอุงในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งศาลได้ตัดสินให้เธอถูกจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน รวมทั้งเข้าโปรแกรมบำบัดเป็นเวลา 40 ชั่วโมงเกี่ยวกับความรุนแรงทางเพศ

โดยผู้พิพากษากล่าวว่า “จำเลยได้รู้จักและมีเพศสัมพันธ์กับคนดังชาย จากนั้นจึงรวบรวมหลักฐานของการมีความสัมพันธ์ทางเพศกันและทำการเรียกร้องเงิน จากนั้นยังทำการกล่าวหาโดยแจ้งความเท็จว่าถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศเพื่อที่จะแก้ปัญหาภาวะเงินฝืดเคืองของตัวเอง นี่นำไปสู่การสู้คดีของศาลก่อนหน้าเรื่องการฉ้อโกง”

ผู้พิพากษากล่าวต่อ “จำเลยไม่เพียงทำให้ดาราหนุ่มต้องเสียสุขภาพจิต แต่ยังทำลายภาพลักษณ์คนดังของเขาอย่างรุนแรง เธอยังคงยืนยืนแก้ตัวให้ตัวเองโดยไม่ได้แสดงความเสียใจในการกระทำของตัวเองแต่อย่างใด”

ส่วนเจ้าของร้านนวดที่ถูกจับร่วมกันกับนางสาวควอน ถูกพิจารณาว่ามีความผิดร่วมกันแต่ได้รับโทษเบากว่าโดยถูกตัดสินจำคุก 2 ปี ถูกควบคุมความประพฤติเป็นเวลา 5 ปี และถูกปรับเป็นเงิน 16 ล้านวอน เข้ารับการอบรมเรื่องความรุนแรงทางเพศเป็นเวลา 40 ชั่วโมง และให้บริการประชาชนเป็นเวลา 80 ชั่วโมง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า