Pledis พูดถึงเหตุการณ์ของคยอลคยอง PRISTIN ในงานแจกลายเซ็นและความไม่เหมาะสมของแฟนคลับ

Pledis Entertainment ได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในงานแจกลายเซ็นล่าสุดของวง PRISTIN

เมื่อเร็วๆนี้ PRISTIN ได้จัดงานแจกลายเซ็นและโปรโมทเพลงเดบิวต์ “WEE WOO” และมีแฟนคลับคนหนึ่งในงานแจกลายเซ็นได้มอบสเก็ตบุ๊คให้กับคยอลคยอง และผู้จัดการได้เอาสเก็คบุ๊คออกไปก่อนที่คยอลคยองจะได้เห็นมัน แฟนคลับคนอื่นที่สังเกตเห็นได้อัดวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้และโพสต์ในโซเชียลมีเดีย

แฟนคลับคนดังกล่าวเผยว่าเขาเตรียมสารภาพกับคยอลคยอง แต่อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนว่าสเก็ตบุ๊คของเขาประกอบไปด้วยคำพูดที่ดูล่วงเกินศิลปิน ตัวแทนจาก Pledis เผยว่ามีแฟนๆได้แจ้งกับผู้จัดการเกี่ยวกับความตั้งใจที่น่ากลัวของแฟนคลับซึ่งเป็นผลให้ผู้จัดการและหัวหน้าต้นสังกัดได้เข้าร่วมและคอยจับตาดูงานแจกลายเซ็นนี้

ตัวแทนจาก Pledis กล่าวว่า “ผู้จัดการได้พบสเก็ตบุ๊คก่อนและเขาป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องแบบนั้น แฟนๆหลายคนได้ให้คำแนะนำมา ดังนั้นเราจึงคอยจับตามองทุกอย่าง หัวหน้าหน่วยงานก็มักจะไปที่งานแจกลายเซ็นด้วย จากเหตุการณ์ที่แฟนคลับใส่แว่นตาติดกล้องแอบถ่ายในงานแจกลายเซ็นของ GFRIEND เราจึงต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเนื่องจากมันอาจเกิดปัญหาทางเพศขึ้นได้เมื่อมีแฟนคลับผู้ชายจำนวนมาก เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าว เราเลยแจ้งเตือนให้มีการใช้ภาษาที่ให้เกียรติกันและเรื่องอื่นๆ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า