ซอนมีเข้าพูดคุยกับนักเรียนผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเรือเซวอลล่ม

เมื่อผ่านเรื่องราวที่ร้ายๆไปได้ ชีวิตยังคงต้องดำเนินต่อไป ล่าสุดนักร้องสาวซอนมี อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ได้เข้าเยี่ยมและพูดคุยกับนักเรียนที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเรือเซวอลล่มระหว่างทางไปเกาะเชจู

ในตอนล่าสุดของรายการ Well Done Again Today ซอนมีได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์นักเรียนหญิงที่รอดชีวิตจากเรือเซวอลล่มในอดีตชื่อว่า จางเอจิน (21 ปี) ผู้ที่เตรียมตัวเพื่อเป็นผู้ให้บริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน

ในขณะที่จางเอจินกำลังเดินกลับบ้านหลังจากจบคลาสเรียนของเธอ ซอนมีได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์หญิงสาวและขอให้เธอไปเที่ยวด้วยกันในวันนี้ โดยสองสาวตรงไปยังร้านกาแฟและสั่งอาหารว่างมาพร้อมทั้งพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆอย่างเป็นกันเอง

จางเอจินบอกซอนมีว่าเธอเรียนวิชาหลักเกี่ยวกับการให้บริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน และซอนมีถามถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจเรียนด้านนี้ ซึ่งจางเอจินตอบว่า “ในอดีตฉันเคยอยากเรียนด้านการศึกษาของเด็กปฐมวัย แต่เมื่อปี 2014 โรงเรียนมัธยมปลายของฉันได้เดินทางไปทัศนศึกษาและเรือเฟอรี่ของเราก็จมลงค่ะ”

เธอเล่าต่อ “จากนั้นฉันได้มองการให้บริการทางการแพทย์ฉุกเฉินและพบว่าฉันสามารถช่วยชีวิตผู้คนในขณะเกิดเหตุแรกๆได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเรียนเป็นสาขาหลัก ฉันอยากจะตอบแทนต่อความช่วยเหลือทั้งหมดที่ได้รับในระหว่างเหตุการณ์เรือเซวอลล่มค่ะ”

ซอนมีกล่าวว่า “ตอนนั้นฉันดูข่าวทางทีวี ประเทศเราทั้งประเทศต่างเสียใจและหวังว่าจะมีนักเรียนได้รับการช่วยชีวิตมากขึ้น”

จางเอจินเล่าว่า “พวกเขาคอยบอกเราให้อยู่รอและพวกเราก็เชื่อฟังค่ะ แต่แล้วน้ำก็เริ่มไหลเข้ามาในเรือและมันเริ่มจมลง ตอนเราได้ยินข่าวว่าพวกเขาจะมาช่วยชีวิตเรา เราคิดว่าพวกเขาจะมาจริงๆ แต่ปรากฏว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง”

ซอนมีแสดงความเห็นใจและถามจางเอจินว่าเธอมีรอยแผลในใจหรือเปล่า ซึ่งหญิงสาวตอบว่า “บางครั้งฉันยังฝันถึงเหตุการณ์นั้นอยู่ค่ะ แต่มันก็ไม่เป็นไรเมื่อเทียบกับนักเรียนคนอื่นๆ มีผู้รอดชีวิตหลายคนที่ทำร้ายตัวเอง และบางคนยังคงต้องใช้ยาและรับการรักษาโดยไปโรงพยาบาลค่ะ”

ซอนมีถามว่า “ใครที่คุณคิดถึงมากที่สุด?”

จางเอจินตอบว่า “ฉันคิดถึงเพื่อนของฉันที่สุด ในอดีตฉันจะมองไปที่ดอกซากุระและคิดแค่ว่าพวกมันสวยค่ะ แต่เมื่อเวลาผ่านไปฉันเริ่มคิดถึงเพื่อนๆของฉันทุกครั้งที่ได้เห็นซากุระ เหตุการณ์เรือเซวอลล่มเกิดขึ้นในช่วงที่ดอกซากุระบานดังนั้นมันเลยทำให้ฉันคิดถึงเพื่อนๆ หากเพื่อนๆของฉันยังอยู่พวกเขาคงสามารถเห็นซากุระที่สวยงามเหล่านี้และถ่ายรูปในขณะที่มีความสุขกับชีวิตนักศึกษาค่ะ”

จางเอจินเล่าให้ซอนมีฟังถึงครอบครัวของเธอที่อุทิศตนเพื่อช่วยเท่าที่ทำได้ในเหตุการณ์เรือเซวอลล่มว่า “ฉันยังคิดถึงพ่อของฉันที่พยายามสืบหาความจริงเบื้องหลัง เขาออกจากงานเพื่อมาช่วยเหลือครอบครัวของเหยื่อ ฉันรู้สึกขอบคุณพ่อที่ทำเพื่อเพื่อนๆของฉัน แม่ของฉันทำงานในสายภาพยนตร์ และมีส่วนร่วมในการถ่ายทำที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเรือเซวอลล่ม ผู้ที่เข้าร่วมอื่นๆทั้งหมดในการถ่ายทำเป็นสมาชิกครอบครัวของเหยื่อค่ะ ฉันรู้ว่าแม่กำลังมีเวลาที่ยากลำบากแต่ไม่เคยแสดงให้เห็นว่ากำลังลำบากเลย และแม่ยังคงพยายามสืบหาความจริงต่อไปค่ะ”

จางเอจินกล่าวว่าเธอหวังว่าสาเหตุที่ทำให้เรือเซวอลล่มจะมีการเปิดเผยในเร็วๆนี้ จากนั้นซอนมีจึงเดินไปส่งเธอที่บ้านและมอบของขวัญให้รวมทั้งมอบอ้อมกอดอันอบอุ่นให้ก่อนจากกัน

คุณสามารถชมคลิปได้ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    fighto fighto สุ้สุ้ค่าาาา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า