พี่สาวมินอา Girl’s Day โชว์ความสามารถโดยเข้าเป็นผู้แข่งขันในรายการ I Can See Your Voice

นับว่าเป็นครอบครัวเสียงดีอย่างแท้จริงสำหรับครอบครัวของมินอา Girl’s Day

ในตอนล่าสุดของรายการ I Can See Your Voice ที่ออกอากาศทางสถานี Mnet ในวันที่ 6 เมษายน 2017 โดยนักร้องหนุ่มรอยคิมเข้าเป็นแขกรับเชิญในตอนนี้ที่ต้องเลือกว่าผู้เข้าแข่งขันคนใดในรายการเป็นนักร้องตัวจริง หรือนักร้องเสียงหลอก

รอยคิมเลือกผู้เข้าแข่งขันหมายเลขสี่ ผู้ที่แนะนำตัวเองว่าเป็น “พี่สาวที่มีความสามารถของมินอา” โดยเขาเลือกว่าเธอเป็นนักร้องเสียงหลอกและลิปซิงค์ แต่กลายเป็นว่าเขาเดาผิด

บนเวทีหญิงสาวกล่าวว่า “มันเป็นความฝันของฉันในการแสดงเพลงของน้องสาวบนเวที และฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำมันในรายการนี้ค่ะ”

ทุกคนต่างตะลึงเมื่อเธอโชว์ความสามารถทางการร้องเพลงที่น่าทึ่ง ไม่เพียงเท่านั้นเธอก็คือบังฮยอนอาพี่สาวตัวจริงของมินอา Girl’s Day นั่นเอง โดยบังฮยอนอาแสดงเพลง Something ของ Girl’s Day บนเวที และมินอาได้เข้ามาเซอร์ไพรส์ร่วมแสดงบนเวทีกับพี่สาวของเธอด้วยเมื่อเพลงใกล้จบ ทำให้พี่สาวของเธอถึงกับตะลึงด้วยความดีใจ

หลังจากจบการแสดงบังฮยอนอากล่าวว่าเธอได้เดบิวต์ในปี 2016 ในชื่อลินอา สมาชิกวง WANNA.B. ซึ่งเธอเผยการตัดสินใจมารายการว่า “คนรู้จักฉันมากกว่าในฐานะพี่สาวของมินอาหรือคนหน้าเหมือนมินอามากกว่ารู้จักฉันในฐานะสมาชิก WANNA.B. ฉันต้องการให้ผู้คนรู้ว่าฉันเป็นใครค่ะ”

มินอาสนับสนุนพี่สาวของเธอโดยกล่าวว่า “ฉันอยากให้การสนับสนุนเธอทุกอย่างค่ะแต่ฉันไม่เคยบอกเธอแบบนั้นจริงๆ ฉันต้องการมารายการเพราะฉันไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกให้เธอรู้อย่างไรดี ฉันหวังว่าพี่จะประสบความสำเร็จในฐานะนักร้อง ฉันจะสนับสนุนเธอเสมอค่ะ”

ชมคลิปการแสดงร่วมกันของมินอาและฮยอนอาพี่สาวของเธอด้านล่างเลย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า