WINNER เปิดใจถึงเรื่องที่นัมแทฮยอนออกจากวง

ล่าสุดสมาชิกวง WINNER ได้คัมแบ็คในฐานะวงที่มีสมาชิก 4 คน หลังจากหายไปหนึ่งปีสองเดือน พวกเขาได้พูดถึงเรื่องที่นัมแทฮยอนออกจากวง

WINNER ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องการคัมแบ็คของพวกเขาและได้เผยความคิดเรื่องที่นัมแทฮยอนได้ออกจากวงไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับสมาชิกที่เสียสมาชิกไป

คังซึงยุนกล่าวว่า “นัมแทฮยอนไม่สามารถไปต่อกับเราได้เนื่องจากเหตุผลเรื่องสุขภาพของเขา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา เราเป็นห่วงแฟนคลับของเรามากกว่าการคิดถึงประเด็นที่เกิด เนื่องจากมีแฟนคลับมากมายที่สนับสนุนเขา ยิ่งไปกว่านั้นนัมแทฮยอนยังมีผลงานที่ดีในฐานะนักร้องเสียงหลัก ดังนั้นเราจึงเป็นห่วงเรื่องนี้มาก”

คังซึงยุนกล่าวต่อ “แต่เราไม่สามารถเอาแต่เป็นกังวลได้ เราตัดสินใจว่าเราจะไม่ให้แฟนต้องรออีกต่อไปดังนั้นเราจึงกลับมาทำงานเพลงสำหรับการคัมแบ็ค เราทำงานหนักเพื่อพัฒนาทักษะของแต่ละคนเพื่อที่แฟนจะได้ไม่รู้สึกถึงช่องว่างที่เกิดขึ้น เราไม่มีทางเลือกที่ต้องดีขึ้น”

คิมจินอูกล่าวว่า “ผมมีท่อนร้องมากขึ้นหลังจากที่นัมแทฮยอนออกไป ดังนั้นผมจึงคิดหนักว่าจะสามารถทำให้งานออกมาดีได้อย่างไร ส่วนใหญ่ผมโฟกัสในการปรับปรุงทักษะการร้องเพลงของผม ผมเข้าเรียนเพิ่มเติมตอนที่ไม่ได้ทำงาน และผมอัดเพลงหลายครั้ง ผมเอาแต่ฝึกซ้อมและฝึกซ้อม”

คังซึงยุนกล่าวต่อ “ตอนนี้เรามีกันสี่คน เราต้องยอมรับมันให้ได้ ผมคิดว่าในหัวใจของแฟนๆจะยังคงมีเราทั้งห้าคนเสมอ ผมไม่อยากจะลบ WINNER ที่มีสมาชิกห้าคนออกไป แต่โปรดให้การสนับสนุนเราในฐานะวงที่มีสมาชิกสี่คนด้วยนะครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า