ฮงจินยองร้องไห้เมื่อพูดถึงตอนที่เธอเปลี่ยนเส้นทางจากเกิร์ลกรุ๊ปเป็นนักร้องลูกทุ่ง

นักร้องเพลงทร็อตฮงจินยองถึงกับร้องไห้เมื่อเล่าถึงตอนที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางชีวิตจากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเป็นนักร้องเพลงทร็อต (เพลงลูกทุ่งเกาหลี)

วันที่ 17 มีนาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Unnies’ Slam Dunk ซีซั่น 2 ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งฮงจินยองหนึ่งในสมาชิกรายการได้เผยความยากลำบากในการเปลี่ยนเส้นทางจากการเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสู่การเป็นนักร้องเพลงทร็อต

ฮงจินยองเล่าว่า “ฉันเอาแต่เดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปและล้มเหลวอย่างน่าสังเวช จากนั้นตัวแทนได้แนะนำให้ฉันลองเป็นนักร้องทร็อตดู แต่ตอนแรกฉันไม่อยากทำเลยจริงๆ”

จากนั้นเล่าต่อ “ตอนที่ฉันปรากฏตัวในรายการเพลง คนอื่นทุกคนต่างเป็นไอดอลในขณะที่ฉันเป็นแค่นักร้องลูกทุ่ง ฉันโดดเดี่ยวมาตลอด”

ฮงจินยองเช็ดน้ำเตาเมื่อเธอร้องไห้ออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เธอกล่าวว่า “มันยากมากจริงๆสำหรับฉันในฐานะนักร้องหน้าใหม่” ในการเลือกคาแรกเตอร์เพื่อออกทีวี

นักร้องสาวกล่าวว่า “ฉันพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้มันขึ้นอันดับหนึ่ง แต่ฉันกลับถูกดูถูกและได้การตอบรับเชิงลบกลับมา ฉันจะร้องไห้ทุกคืนเมื่อกลับถึงบ้านค่ะ”

ฮงจินยองเล่าว่าเธอไม่ยอมแพ้โดยกล่าวว่า “ฉันอยากเป็นนักร้องจริงๆ ดังนั้นฉันจึงไม่ยอมแพ้ค่ะ” และเผยว่าได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเพื่อนสมาชิกของเธอ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า