ชาวเน็ตชี้อีดงกอนได้แฟนใหม่ดีกว่าจียอน T-ara!!

จากการประกาศคบหาดูใจกันของดาราหนุ่มอีดงกอนและดาราสาวโจยุนฮีหลังจากที่ชายหนุ่มมีข่าวเลิกกับจียอน T-ara ได้ไม่นาน อย่างไรก็ตามชาวเน็ตต่างพากันแสดงความเห็นว่าเขาเหมาะกับโจยุนฮีมากกว่าจียอนมาก

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017 สำนักข่าวมากมายได้เผยแพร่ข่าวการเปิดตัวออกเดทกันของอีดงกอนกับโจยุนฮีแฟนใหม่ของเขา โดยทั้งคู่สานสัมพันธ์จากการแสดงละครสุดสัปดาห์ของสถานี KBS ด้วยกัน ซึ่งเมื่อเหล่าชาวเน็ตได้รู้ข่าวว่าเขามีคนรักใหม่แล้วหลังจากเลิกกับจียอน T-ara ไปไม่นานก็พากันแสดงความตรงๆว่าดาราหนุ่มเหมาะกับแฟนใหม่ของเขากว่าจียอนมาก

ชาวเน็ตแสดงความเห็นถึงข่าวนี้ใน Naver ที่ลงข่าวของ TV Report ว่า “อีดงกอนทิ้งรถเก่าห่วยๆไปขับรถเบนซ์” [+5788, -206] กับ “สุดยอด…แต่ทั้งคู่เหมาะกันดีนะ 5 5 5” [+4173, -57]

บ้างว่า “ฉันหวังว่าทั้งคู่จะมีความสุข พวกเขาเหมาะกันมาก” [+2769, -50] กับ “โจยุนฮีเหมาะกับอีดงกอนมากกว่าจียอนเป็นไหนๆ 5 5 5” [+1079, -24] กับ “ฉันว่าแล้วต้องมีอะไรในกอไผ่ 5 5 5 อีดงกอนไม่ใช่ดาราที่แสดงได้ดีมากอะไรแต่การแสดงของเขาในเรื่องนี้ออกมาดีเพราะมันเป็นเรื่องจริง” [+904, -18]

ส่วนชาวเน็ตใน Nate แสดงความเห็นว่า “โจยุนฮีดีกว่าจียอนมากและเหมาะกับเขามากกว่าด้วย” [+549, -18] กับ “ฉันว่าทั้งคู่เหมาะกันมาก ดีใจที่ออกมาแบบนี้ อายุของพวกเขาก็เหมาะกันด้วย 5 5 5” [+423, -12]

บ้างว่า “อีดงกอนเป็นคนประเภทที่ไม่สามารถอยู่เป็นโสดได้” กับ “เฮ้อ” กับ “เธอเหมาะกับเขาที่สุดในบรรดาคนที่เขาเคยเดทมาด้วยทั้งหมด อย่าปล่อยเธอไปนะ ออกเดทกันนานๆ” และ “ดีกว่าจียอนเป็นไหนๆ” เป็นต้น

แปลจาก netizenbuzz + naver โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า