กงฮโยจินเปรียบเทียบระหว่างไอยูกับโซฮีสองไอดอลนักแสดง!!

ล่าสุดดาราสาวกงฮโยจินได้เปรียบเทียบสองไอดอลสาวที่ผันตัวเป็นนักแสดงได้แก่ไอยูและโซฮีอดีตสมาชิกวง Wonder Girls

ในการให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ Single Rider ดาราสาวกงฮโยจินได้พูดคุยเปิดใจในหลายเรื่อง รวมทั้งพูดถึงสองรุ่นน้องสาวที่เธอทำงานด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Single Rider กงฮโยจินได้ร่วมงานกับอีบยองฮอนและโซฮี และเมื่อถามถึงโซฮี กงฮโยจินกล่าวว่า “โซฮีทำให้ฉันนึกถึงนักแสดงหญิงอีกคนที่มีประสบการณ์ทำงานในสองวงการทั้งงานเพลงและงานแสดงที่ฉันเคยทำงานด้วย ซึ่งก็คือไอยู แน่นอนว่าตอนนี้โซฮีแค่ทำงานในฐานะนักแสดงหญิงเท่านั้น แต่พวกเธอทั้งคู่ (โซฮีและไอยู) นั้นแตกต่างจากนักแสดงหญิงคนอื่น”

กงฮโยจินกล่าวต่อ “มันแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดในการทำความรู้จักกับนักแสดงหญิงหน้าใหม่ทั่วไปเทียบกับทำความรู้จักกับคนที่ทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ที่พวกเธอยังเป็นวัยรุ่น ฉันคิดว่าบางทีพวกเธออาจเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง แต่หลังจากได้พบกันฉันกลับคิดว่าพวกเธอดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าฉันซะอีกค่ะ”

กงฮโยจินเคยร่วมงานกับไอยูในละครเรื่อง Producer ทางสถานี KBS 2TV เมื่อเปรียบเทียบระหว่างโซฮีกับไอยู ดาราสาวกล่าวว่า “ไอยูเป็นเหมือนคนสูงอายุในร่างของเด็กสาว เธอมีความอดทนและควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าฉัน แม้ว่าการถ่ายทำจะล่าช้าแต่เธอยังควบคุมตัวเองราวกับว่ากำลังฟังเพลงอยู่ค่ะ”

เกี่ยวกับโซฮีนั้นกงฮโยจินกล่าวว่า “โซฮีไม่เหมือนกับผู้ใหญ่ในร่างกายของเด็กสาว แต่เป็นเด็กสาวที่สุภาพมากกว่ามากๆ ไอยูก็สุภาพเช่นกันแต่โซฮีนั้นสุภาพจนถึงจุดที่แทบจะทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เธอดูเป็นคนที่รอบคอบโดยธรรมชาติ แต่เธอยังน่ารักอีกด้วยเวลาที่เล่นตลกแบบที่คนวัยเดียวกับเธอทำค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า