จางยงจุนจาก “School Rapper” เขียนจดหมายขอโทษและออกจากรายการ + PD แถลงการณ์!!

ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2017 โปรดิวเซอร์รายการ “High School Rapper” ของ Mnet ได้ปล่อยคำแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ของผู้เข้าแข่งขันจางยงจุน และเขายังได้เขียนจดหมายขอโทษอีกด้วย

จางยงจุนลูกชายของนักการเมืองจางเจวอนได้ปรากฏตัวในตอนแรกของรายการ “High School Rapper” และได้รับความสนใจอย่างมากจากทักษะการแร็พของเขา แต่หลังจากดังขึ้นมาในช่วงข้ามคืน เรื่องในอดีตของเขาถูกแชร์กันในออนไลน์ ซึ่งเผยว่าเขาเป็นเด็กเกเรรังแกเพื่อนและหยาบคายกับแม่

โปรดิวเซอร์รายการกล่าวว่า “เราขอแจ้งจุดยืนของเราเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งของจางยงจุน ปัจจุบันเขากำลังทบทวนตัวเอง เราอยากขอโทษต่อทุกคนที่ได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ จางยงจุนปรารถนาที่จะออกจากรายการและเรายอมรับการตัดสินใจของเขา เราวางแผนจะสนับสนุนในความพยายามด้านดนตรีของเขา เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างรายการที่ดีขึ้นเพื่อโชว์ทักษะและความฝันของนักเรียนมัธยม และนี่เป็นจดหมายขอโทษจากใจของจางยงจุน”

จดหมายที่จางยงจุนเขียนมีใจความดังนี้:

“นี่จางยงจุนจาก ‘School Rapper’

ก่อนอื่นเลย ผมขอโค้งคำนับขอโทษต่อทุกคนที่เจ็บปวดและผิดหวังในการกระทำของผม ผมรู้ว่าผมไม่สามารถแก้อะไรได้ไม่ว่าผมจะพูดยังไง แต่ผมเชื่อว่าผมควรออกมาพูดและขอโทษ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเขียนสิ่งนี้

ผมอยากขอโทษต่อเพื่อนของผมและพ่อแม่ที่ผมได้ทำให้พวกเขาเจ็บปวดจากการกระทำที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของผมและคำพูดขณะที่อยู่ในโรงเรียน เมื่อผมยังเด็ก ผมถูกบีบคั้นให้เลือกระหว่างการเรียนและเพลงและผมมีปัญหาขัดแย้งกับพ่อแม่หลายครั้ง แต่ตอนนี้เมื่อผมมองย้อนกลับไป ผมรู้สึกขอโทษจริงๆ ผมขอโทษต่อคำพูดที่ผมพูดไว้ในทวิตเตอร์ในช่วงวัยที่อยากรู้อยากเห็น แต่ผมไม่เคยนัดพบใคร

แนน่นอน ผมรู้ว่าการกระทำพวกโพสต์และการเขียนในตอนนั้นมันคือความผิดครั้งใหญ่ในตัวผม ผมรู้สึกละอายและขอโทษเกี่ยวกับการกระทำในอดีตของผมที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ผมไม่คิดว่าการกระทำในอดีตของผมจะได้รับการให้อภัยเพียงแค่จดหมายฉบับนี้ ผมเขียนสิ่งที่เพื่อแสดงความขอโทษของผมเพื่อคนที่ผมทำให้เจ็บปวดจากความผิดของผม

ผมขอโทษอีกครั้งครับ”

ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้คุณพ่อของเขาก็ได้โพสต์ประกาศว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งโฆษกพรรคและประธานศาลาว่าการเมืองปูซาน

jang yong joon letter

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ... says:

    สงสารอ่ะ คนเค้าก็สามารถปรับปรุงตัวเองได้ อดีตทำไมไม่ปล่อยให้มันเป็นแค่อดีตล่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า