โปรดิวเซอร์ละครที่ไค EXO เป็นพระเอกเผยเหตุผลที่เลือกไอดอลรับบทนำ!!

หลังจากถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายที่ไค EXO ได้รับบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ของ KBS 2TV เรื่อง Killer School เนื่องจากชาวเน็ตไม่พอใจที่ไอดอลได้รับบทพระเอกแทนที่จะเป็นสายดาราโดยตรง ล่าสุด UBI Culture บริษัทผลิตละครได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เลือกไอดอลเป็นพระเอกของเรื่อง

ไครับบทเป็นซีคยองเด็กนักเรียนวัย 18 ปีที่ดื้อรั้นและชอบต่อต้าน ในเรื่องเขาถูกทำโทษที่โกหกแม่ของเขา ทำให้ถูกบังคับให้ย้ายจากโซลไปเรียนในโรงเรียนชนบท จากนั้นเขาจบลงที่การเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครในที่พักของผู้ป่วย และได้พบกับคนมากมายที่ต่อสู้กับความตาย จากนั้นเขาจึงได้เรียนรู้ถึงความหมายของชีวิตและเชื่อในพลังแห่งรัก

UBI Culture กล่าวว่า “การเลือกไค EXO ผู้ที่นั่งอยู่บนแท่นที่ไร้คู่แข่งในวงการ K-Pop จะทำให้ละครสามารถเรียกความสนใจจากผู้ชมได้มากมายเป็นพลุแตก เนื่องจากมันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นละครที่ทำให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยสนุกกับมัน ทีมงานและเหล่านักแสดงต่างเป็นหนึ่งใจเดียวกันในการทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างโปรดักชั่นที่มีทั้งความตลกสนุกสนานและข้อความซึ้งๆไปยังหัวใจที่อบอุ่นของผู้ชม”

UBI Culture ยังเคยสร้างละครวัยรุ่นเรื่อง High School Love On และได้ผู้เขียนบทมากความสามารถที่มีผลงานละครเรื่อง Sharp #2 มาเขียนบทให้ Killer School อีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า