ฮันซองโฮผู้ก่อตั้ง FNC ผู้ถึงประเด็นปัญหาต่างๆในปี 2016 ที่เกิดขึ้นกับศิลปินอย่าง AOA , ยงฮวา และอีเซยอง

ฮันซองโฮผู้ก่อตั้งค่าย FNC Entertainment ได้พูดถึงประเด็นปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในปีนี้ของศิลปินในค่ายอย่างปัญหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของ AOA, เรื่องถูกตรวจสอบที่ใช้ข้อมูลภายในของยงฮวาและจงฮยอน CNBLUE และประเด็นที่อีเซยองล่วงละเมิดทางเพศในรายการ “SNL Korea”

ในระหว่างให้สัมภาษณ์ฮันซองโฮกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม และแน่นอนว่ามันก็เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาทุกคนเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้น ผมคิดว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกขอบคุณในอนาคต ผมหวังว่ามันจะทำให้ผมดีขึ้น เป็นผู้นำที่มีประสบการณ์มากขึ้นและช่วยให้ศิลปินและทีมงานของผมแข็งแกร่งขึ้น ยิ่งคุณพยายามแยกตัวเองออกจากเชื้อโรค คุณก็จะยิ่งป่วย ผมคิดว่าปีนี้จะเป็นเหมือนวัคซีนที่จะช่วยให้ FNC ก้าวไปข้างหน้าอีก 10 ปี”

เขากล่าวต่อ “เรื่องอื้ฉาวของอีเซยองมันเกิดขึ้นไม่นานหลังจากเธอเข้ามาในค่าย เธอมาหาผมทั้งน้ำตาและมาขอโทษ เธอยอมรับว่าเธอทำผิดและปัจจุบันเธอกำลังทบทวนการกระทำของตัวเอง ในอดีตเธอทำงานโดยไม่มีต้นสังกัด และมันไม่ได้ยากที่เธอจะฝ่าฟันอะไรเช่นนี้ได้ด้วยตัวเธอเอง แทนที่จะขอโทษผม ผมอยากให้เธอโล่งใจเพราะเรายังอยู่ตรงนี้เพื่อเธอ หลังจากนี้เธอต้องใช้เวลาเพื่อให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เธอต้องเริ่มต้นใหม่”

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเราวางแผนจะเดบิวต์ศิลปินใหม่ และ AOA จะเริ่มต้นปี 2017 ด้วยสตูดิโออัลบั้มของพวกเธอ” ฮันซองโฮเผยว่า “เราได้จัดแจงเรื่องการคัมแบ็คของศิลปินในครึ่งปีแรกเรียบร้อยแล้ว เราวางแผนเรื่องการผลิตละครของเราเช่นกัน เราอยากได้ยินประมาณว่า ‘นั่นคือโปรดักชั่นของ FNC หรอ?’ เราอยากได้ยินบ่อยๆ”

เขาสรุปว่า “ความบันเทิงทำให้ผู้คนรู้สึกดี เป้าหมายของเราคือการเป็นบริษัทที่ดีที่ขยายความบันเทิงทำให้พวกคุณหัวเราะและรู้สึกดี 10 ปีที่แล้วผมอยากให้บริษัทเป็นอันดับหนึ่ง แต่ความคิดของผมเปลี่ยนไป ผมอยากให้เป็นบริษัทที่ทำงานด้วยกันทั้งศิลปินและทีมงาน ในสิบปี ผมหวังว่า FNC จะเติบโตเป็นบริษัทที่ดีขึ้นกว่าเดิม”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า