มุนฮีจุนเล่าถึงตอนที่เขาตกหลุมรักโซยุล Crayon Pop

moon-hee-jun-soyul_1481232775_af_org

ล่าสุดมุนฮีจุนได้เล่าเรื่องราวความรักของเขากับไอดอลสาวโซยุล Crayon Pop ที่ทำให้ทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า (2017)

วันที่ 8 ธันวาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Singderella (ซิงเดอเรลล่า) ทางสถานี Channel A ซึ่งในรายการมุนฮีจุนได้เปิดใจเล่าเรื่องที่ทำให้เขาตกหลุมรักโซยุลจนนำมาสู่การคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง

นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ผมพบกับโซยุลเป็นครั้งแรกในปี 2013 ในอาคารสถานีโทรทัศน์ เธอใส่กางเกงขายาวในชุดนักเรียนดังนั้นผมเลยคิดว่าเธอคงเป็นแฟนคลับของใครสักคน…จากนั้นต่อมาผมได้เห็นเธอเต้นบนเวทีออกทีวีในขณะที่ผมอยู่ในห้องพักศิลปิน ผมเลยรู้ว่าเธอเป็นนักร้อง จากนั้นมาผมเลยรู้สึกสนใจเธอ”

มุนฮีจุนเล่าเรื่องที่ทำให้เขาตกหลุมรักเธอว่า “ตอนนั้นผมกำลังอยู่ในช่วงลำบากเนื่องจากพยายามลดน้ำหนัก โซยุลรู้เรื่องนี้และได้นำชาโกะโบมาให้ผม ซึ่งมันดีต่อการลดน้ำหนัก…เธอทำทั้งหมด 10 ขวด ขวดละ 1.5 ลิตร ในตอนนั้นเป็นหน้าร้อนและเธอก็มาพร้อมกับชาในมือในขณะที่เหงื่อออก ช่วงเวลานั้นราวกับว่ามันเกิดขึ้นแบบสโลว์โมชั่นครับ” ดูเหมือนว่าเขาจะตกหลุมรักความดีของเธอ

เมื่อพิธีกรถามว่า “จากนี้ต่อไปคุณอยากจะทำอะไรกับโซยุล?” มุนฮีจุนตอบว่า “ผมอยากจะรักเธอไปตลอดชีวิตที่เหลือโดยไม่มีปัญหาใดๆครับ…หัวใจมนุษย์จะเต้นรัวเพราะฮอร์โมนเป็นเวลาประมาณ 3 ปี แต่ผมอยากจะเอาชนะมัน”

อนึ่ง มุนฮีจุนและโซยุลประกาศหมั้นกันในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2016 โดยเปิดเผยว่าเริ่มออกเดทกันตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และวางแผนแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า