ชาวเน็ตบ่นไอรีน Red Velvet เนือยเกินไปในรายการ Radio Star

irene-radio-star-netizen

ล่าสุดสาวสวยไอรีนวง Red Velvet (เรด เวลเว็ท) ต้องงานเข้าเมื่อชาวเน็ตพากันบ่นว่าเธอทำตัวเนือยและไม่กระตือรือร้นเกินไปในรายการ Radio Star

วันที่ 7 ธันวาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Radio Star ทางสถานี MBC ซึ่งในตอนนี้ไอรีนสาวสวยจากวง Red Velvet ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับรายการ

ในรายการส่วนใหญ่ไอรีนมักจะเงียบและเขินอาย ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่แฟนคลับจะรู้กันดี แต่ผู้ชมส่วนใหญ่นั้นไม่รู้จักนิสัยขี้อายของไอดอลสาวกันเท่าไหร่นักจึงพากันไม่เข้าใจที่ไอรีนมักจะนั่งเงียบหรือเลี่ยงจะตอบคำถามมากมาย จนทำให้เหล่าผู้ชมต่างสงสัยและกล่าวว่า “นี่เธอเบื่อหรือ? นี่เธออยากทำงานหรือเปล่า?” อีกคนกล่าวว่า “มีไอดอลมากมายอยากอยู่ในจุดที่เธออยู่ หากเธอไม่อยากอยู่ที่นั่นก็อย่าไป” เป็นต้น

บางคนคิดว่าการที่เธอไม่ตอบคำถามนั้นเป็นการกระทำที่หยาบคาย คนหนึ่งกล่าวว่า “รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าเธอกำลังถามเธออยู่ และเธอทำเพียงแค่ยิ้มและหัวเราะ หยาบคายอะไรอย่างนี้” อีกคนว่า “ไม่ว่าคุณจะพูดเก่งหรือไม่ แต่เมื่อคุณไปออกรายการทอล์คโชว์คุณก็ควรพยายามพูดให้มากที่สุด!”

ภาพโดยรวมที่ดูเนือยๆและไม่กระตือรือร้นของไอรีนกลายเป็นหัวข้อพูดคุยกันอย่างมากมายของชาวเน็ต บ้างกล่าวว่า “เธอดูจริงจังมากในการรักษาระยะห่าง” อีกคนกล่าวว่า “SM Entertainment จำเป็นต้องเลือกสมาชิกที่ดีกว่านี้ในการส่งไปรายการวาไรตี้โชว์”

ในคลิปวีดีโอด้านล่างเหล่าพิธีกรต่างแสดงความเห็นกันเรื่องความเงียบของไอรีน โดยคยูฮยอนกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่คุณเปิดปากพูดจากที่เงียบเป็นชั่วโมงหลังแนะนำตัวเอง” ส่วนคิมกูรากล่าวว่า “ผมไม่เคยเห็นไอดอลที่พลังงานต่ำขนาดนี้เลยตั้งแต่เคยเห็นโซฮี Wonder Girls มา”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า