แฟนๆ Seventeen และ MAMAMOO โมโหแฟนไร้จิตสำนึกวงอื่นในงานประกาศรางวัล 2016 AAA

exo-seventeen-mamamoo_1479415031_af_org

แฟนคลับวง Seventeen (เซเว่นทีน) และ MAMAMOO (มามามู) โมโหต่อแอดมินแฟนคลับ EXO และแฟนวงอื่นบางคนผู้เข้าชมงาน 2016 Asia Artist Awards (2016 AAA) ที่ทำพฤติกรรมหยาบคายในงาน

จากภาพของแฟนๆที่แสดงให้เห็นว่าแอดมินผู้ดูแลแฟนเพจวง EXO (เอ็กโซ) ได้ถ่ายภาพโดยใช้กล้องที่มีเลนส์ซูมขนาดยาวและใหญ่ โดยยืนถ่ายภาพอยู่หลังวง Seventeen และไอดอลวงอื่น การที่พวกเขายื่นกล้องเข้าไปรุกรานไอดอลที่อยู่ด้านหน้าเป็นอย่างมากได้สร้างความโมโหให้กับแฟนๆที่ได้เห็น

จากภาพจะเห็นว่าบางคนถึงกับใช้ไหล่ของสมาชิก Seventeen ที่นั่งอยู่ด้านหน้าเป็นที่พักกล้องของเธอ ส่วนบางคนยื่นเลนส์กล้องรุกรานไปยังช่องว่างที่นั่งระหว่างสมาชิก และบ้างยื่นกล้องไปใกล้ศีรษะของศิลปิน ซึ่งนี่ล้วนเป็นการทำตัวที่หยาบคายเป็นอย่างมาก

พฤติกรรมที่หยาบคายยังไม่จบเพียงเท่านั้น แต่ผู้ที่เข้าร่วมงานได้โชว์ภาพวีดีโอที่แฟนคลับวง EXO ได้รุกรานเข้าไปยังส่วนของบริเวณสำหรับคนดังและพยายามจะถ่ายภาพอย่างไม่มีความเกรงใจ

ข้อความทวีตที่อธิบายเหตุการณ์นี้กล่าวว่า “ดูเหล่าผู้ดูแลแฟนเพจ EXO สิ ผู้ที่ทำตัวไร้จิตสำนึกในวันนี้ที่งาน AAA ตอนที่ EXO กำลังรับรางวัลของพวกเขา พวกเหล่าแอดมินแฟนเพจจู่ๆก็เดินถือกล้องตัวใหญ่เข้าไปตรงพื้นที่ของคนดังทำให้พนักงานรักษาความปลอดภัยต้องมาห้ามพวกเธอ แต่แฟนๆกลับส่งเสียงดังและผลักผนักงานรักษาความปลอดภัยกลับ”

ไม่เพียงแค่แฟนคลับบางคนของวง EXO เท่านั้นที่โดนตำหนิ แต่ผู้ชมบางคนที่เข้าร่วมงานยังถูกบ่นเช่นกัน โดยมีผู้เขียนข้อความว่า “ดูมารยาทของคนเหล่านี้ในงาน AAA สิ ทำไมทีมงานของผู้จัดงานถึงไม่สามารถหยุดพวกเขาได้ และทำไมคนเหล่านี้ถึงหยาบคายนัก? พวกเขารู้บ้างหรือเปล่าว่าไม่ควรล้ำเส้น? วีอินดูไม่สบายใจและมุนบยอลย้ายไปนั่งที่อื่น”

เหล่าภาพด้านล่างเผยให้เห็นถึงการที่คนดังถูกรุกรานพื้นที่ส่วนตัวในงานเนื่องจากแฟนๆผู้เข้าชมที่ไร้ความเกรงใจ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. AAA says:

    คราวหลังงานประกาศรางวัลอะไรพวกนี้ก็อย่าให้แฟนคลับไป
    ให้แค่ศิลปิน ทีมงาน กรรมการเข้าไปเท่านั้นพอ
    คนนอกไม่ควรเข้า จะได้ไม่ยุ่งยากแบบคราวนี้อีก

  2. สุดยอด says:

    เอากล้องไปพาดไหล่ศิลปินวงอื่น โอ้โห้ ไม่เห็นแก่ตัวทำไม่ได้นะ พฤติกรรมหยาบคายจริงๆ

  3. Anonymous says:

    รูปส่วนใหญ่เหมือนมีแต่แฟนคลับ NCT อ่ะ

  4. Anonymous says:

    ก็ไม่มีมารยาทกันแบบนี้ ครั้งต่อไปงานประกาศรางวัลคงอาจจะไม่ให้แฟนคลับเข้าไปกันแล้ว จะไปด่าเจัาของงานก็ไม่ได้นะ เพราะพวกคุณทำตัวเองทั้งนั้น เดินไปถ่ายถึงหน้าเวทีไม่ค่อยเท่าไร แต่ที่หนักสุดคือเอากล้องไปพาดไหล่กับเอากล้องเข้าไปใกล้หัวศิลปิน แต่ล่ะคนทำตัวได้ทุเรศมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า