อีมินโฮเผยความรู้สึกต่อสถานะฮันรยูสตาร์ของเขา!!

Lee-Min-Ho-hallayustar

เพื่อเป็นเกียรติในโอกาสครบรอบ 9 ปีของสำนักข่าว X Sports News ได้เข้าสัมภาษณ์สามฮันรยูสตาร์ชื่อดัง ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ดาราหนุ่มอีมินโฮ (ลีมินโฮ, Lee Min Ho)

อีมินโฮได้รับบทนำหลักครั้งแรกในละครเรื่อง Boys Over Flowers (F4) ซึ่งส่งผลทำให้เขาโด่งดังมากทั้งในและต่างประเทศ และผลงานละครต่อมาของเขาอย่าง City Hunter และ Heirs ก็ได้รับความรักมากมาย นอกจากนี้งานภาพยนตร์อย่าง Gangnam Blues และ Bounty Hunter ก็ได้รับความรักเช่นกัน ส่วนละครเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังถ่ายทำก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชม โดยแสดงประกบกับดาราสาวชื่อดังชอนจีฮยอน (จวนจีฮุน, จอนจีฮยอน)

เมื่อสำนักข่าวถามถึงความรู้สึกของเขาต่อการรับผิดชอบในฐานะดาราฮันรยู (Hallyu star) อีมินโฮกล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนผมเพิ่งถูกมอบฐานะนี้ให้ในเช้าวันหนึ่ง มันเป็นเกียรติและผมขอบคุณมาก แต่มันก็ยังคงไม่คุ้นอยู่ดี ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในฐานะนี้ เพราะผมรู้ว่ามีคนมากมายทั่วโลกที่ให้กำลังใจผมครับ”

อีมินโฮแบ่งปันประสบการณ์ตรงในฐานะผู้นำกระแสฮันรยูว่า “เวลาที่ผมพบกับแฟนๆที่ดูภาพยนตร์และละครเกาหลีทั้งที่พวกเขาไม่เข้าใจภาษาหรือวัฒนธรรมของเรา และเวลาที่แฟนๆพูดถึงการเรียนเกาหลีและเดินทางมาเที่ยวเกาหลีเพราะละครหรือภาพยนตร์ ผมจะบอกตัวเองว่านี่เป็นอิทธิพลอย่างแท้จริงของกระแสฮันรยูครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า