ช็อค!!จางฮยอนซึงออกจากวงบีสต์อย่างเป็นทางการแล้ว!!

hyunseung

นับเป็นข่าวช็อคสำหรับแฟนคลับวงบีสต์ (B2ST, BEAST) เนื่องจากมีการประกาศว่าไอดอลหนุ่มจางฮยอนซึงสมาชิกได้ออกจากวงอย่างเป็นทางการ เพื่อเดินตามฝันต่อในฐานะนักร้องเดี่ยว

วันที่ 19 เมษายน 2016 ต้นสังกัด Cube Entertainment ของวงบีสต์ได้ปล่อยคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านสื่อ โดยมีเนื้อหาดังนี้

“สวัสดี นี่คือ Cube Entertainment

เราขอกล่าวคำขอบคุณต่อเหล่าแฟนคลับที่รักวงบีสต์ และเรามีบางอย่างมาบอกพวกคุณ

เนื่องจากวันนี้จางฮยอนซึงได้ออกจากวงบีสต์อย่างเป็นทางการ และวงจะเหลือสมาชิก 5 คนได้แก่ ยุนดูจุน, อีกีกวัง, ยางโยซอบ, ยงจุนฮยอง และซนดงอุน ซึ่งจางฮยอนซึงตัดสินใจมุ่งเน้นเส้นทางดนตรีของเขาเองในฐานะนักร้องเดี่ยวแทนการเป็นสมาชิกวงบีสต์ (BEAST) ในอนาคต

จางฮยอนซึงและสมาชิกวงทั้งห้าได้พูดคุยปรึกษากันอย่างต่อเนื่องกับบริษัทเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงงานของวงเนื่องจากความแตกต่างของนิสัยแต่ละคนที่มีความคิดทางดนตรีแตกต่างกัน หลังจากสมาชิกทำการไตร่ตรองอย่างยาวนานจึงได้มีการลงความเห็นตรงกันว่าวงจะยังคงส่วนหนึ่งของบริษัท ซึ่งจะมีการปรับโครงสร้างของวงกับฮยอนซึง

วงบีสต์ได้ทำงานหนักมาตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมาโดยไม่ได้หยุดพักเพื่อแฟนๆ และพวกเขาได้แบ่งปันความฝันในการเป็นที่หนึ่ง เพราะเหตุนี้การตัดสินใจครั้งนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับสมาชิก บริษัท หรือใครก็ตาม

BEAST ตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงเป็นวงที่มีสมาชิก 5 คน และวางแผนจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในปี 2016 และจะยังทำงานต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ โปรดให้การสนับสนุนบีสต์ต่อไป และให้ความสนใจทั้งวงบีสต์และจางฮยอนซึ่งพวกเขาจะพยายามทำให้ดีที่สุดในตำแหน่งของตัวเอง

ขอบคุณ”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า