เผยรายชื่อสองคนดังชั้นแนวหน้าที่ไม่มีแอนตี้แฟนเลย!!

no-anti

ล่าสุดมีการเปิดเผยถึงสองคนดังหนุ่มในวงการบันเทิงเกาหลีที่ไม่มีแอนตี้แฟนเลย

ท่ามกลางเหล่าคนดังมากมายในวงการบันเทิงเกาหลีที่มีแฟนคลับมากมายคอยสนับสนุน อย่างไรก็ตามเมื่อมีความดังมักตามมาด้วยแอนตี้แฟนที่คอยแพร่ข่าวลือเท็จทำลายชื่อเสียงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สร้างความปวดหัวให้กับเหล่าคนดังมามากมาย บ้างทนไม่ไหวจนถึงขั้นฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดชาวเน็ตพบว่ามีสองคนดังชายระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีที่มีจำนวนแอนตี้แฟนเท่ากับศูนย์ หรือพูดง่ายๆว่าไม่มีแอนตี้แฟนเลยซึ่งเป็นเรื่องที่หาได้ยาก และสองคนนั้นคือยูแจซอกกับชาแทฮยอน

ยูแจซอกเป็นที่รู้จักกันดีในฉายาพิธีกรแห่งชาติ เขาปรากฏตัวในสถานีโทรทัศน์หลักทุกช่องหลากหลายรายการ ความสนุกสนานและความดีโดยธรรมชาติของเขาทำให้ยูแจซอกได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับทุกเพศและทุกวัย

ชาแทฮยอนนั้นเป็นดาราที่โด่งดังมากจากภาพยนตร์เรื่อง My Sassy Girl เขามีผลงานละครและวาไรตี้โชว์มากมาย ที่มีจุดเด่นคือความเป็นตัวของตัวเองและสนุกสนานรวมทั้งความสามารถที่หลากหลายที่ได้รับความรักมากมายเช่นกัน

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตบางส่วนกล่าวว่าดาราหนุ่มอีซึงกิน่าจะอยู่ในรายชื่อคนดังที่ไม่มีแอนตี้แฟนเลยเช่นกัน

โดยชาวเน็ตแสดงความเห็นต่างๆดังนี้ “ฉันคิดว่าอีซึงกิน่าจะอยู่ในรายชื่อด้วยนะ” กับ “อ่าฉันรักทั้งคู่เลย จริงๆนะ ทั้งคุณยูแจซอกและพี่ชาแทฮยอนเลยㅠㅠㅠㅠㅠ” กับ “ชาแทฮยอนเป็นผู้ชายในฝันของฉัน” และ “ฉันว่าแล้วต้องเป็นสองคนนี้แน่ๆ เขาเป็นผู้ชายในอุดมคติของฉัน” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า