เทา EXO เขียนข้อความสั้นๆทำลายความเงียบแล้วตั้งแต่มีข่าวเรื่องอาจออกจากวง!!

EXO-Tao

นับจากที่คุณพ่อของเทา EXO ซึ่งเป็นสมาชิกชาวจีนของวง ได้ออกมาเขียนข้อความลงใน Weibo เพื่อแสดงความต้องการให้ลูกชายออกจากวงเพื่อรักษาสุขภาพ ล่าสุดเทาได้เขียนข้อความสั้นๆเกี่ยวกับเรื่องนี้

วันที่ 26 เมษายน 2015 ในที่สุดเทาได้ทำลายความเงียบท่ามกลางข่าวการออกจากวง EXO โดยโพสต์ข้อความลงใน Weibo ของเขาว่า “ผมขอโทษครับ ขอบคุณ”

Tao-weibo

แม้ว่าแฟนๆจะไม่รู้ความหมายที่แท้จริงจากข้อความของเทา อย่างไรก็ตามแฟนๆเดาว่าเทาได้เขียนข้อความขอโทษแฟนๆที่เป็นสาเหตุของความกังวลในหลายวันที่ผ่านมา และขอบคุณที่แฟนๆคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจ แต่อย่างไรก็ตามมีแฟนๆบางส่วนกลัวว่าที่เขาโพสต์เช่นนี้เพราะอาจกำลังออกจากวง EXO จริงๆ

ก่อนหน้านี้ SM Entertainment ยืนยันว่าบริษัทอยู่ระหว่างการแก้ปัญหาเรื่องความเป็นไปได้ที่เทาจะออกจาก EXO นอกจากนี้ทั้งซิ่วหมินและเลย์ยังได้ลบบัญชี IG รวมทั้งภาพใน IG ทำให้ใครๆต่างสงสัยว่าเทาอาจจะเลือกออกจาก EXO เพื่อทำให้พ่อสบายใจ

แล้วเรื่องนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

อ่านข้อความใน Weibo ของเทาได้ที่นี่

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพและนำข่าวออกไปโดยไม่ให้เครดิต

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. ไม่เอานะ says:

    อย่าออกเลย ฉันรักพี่ที่สุดนะรู้มั้ย
    หว่อ อ้าย หนี่

  2. อซอ says:

    ไปเถอะ อยู่ไปก้ไม่มีความสุข ทั้งตัวเองและแฟนคลับ ไม่ซีหรอกเห็นนายเหนื่อยคิดว่าฉันมีความสุขนักหรอ?? ไปเถอะอนาคตที่จีนสวยกว่าที่เกา เข้าใจความรู้สึกคนเป็นพ่อเป็นแม่ขนาดเรายังเจ็บแล้วพ่อแม่เทาไม่เจ็บหรอ ไม่อยากรั้งจริงๆ

    • เอกโซ วี อาร์ วัน says:

      ใช่ ทนเห็นแบบนี้แล้วมันลำบากใจ ยิางตอนออกไปซื้อยา น้ำตาแทบเล็ด sm ไม่เคยดูแลทั่วถึงเลย เทาก้อคงเหนื่อย

  3. เข้าใจถึงคำว่า "คนนอกสายตา " "คนขี้แพ้" says:

    การเชื่อฟังพ่อมันก็ไม่ผิดอะไร
    สุขภาพที่ต้องดูแลไม่ใช่ให้คนอื่นดูแลตลอดเวลา
    พฤติกรรมประจำวันจากการทำงานหรือพักผ่อนอยุ่หอพักหรือออกเที่ยวเมื่อมีโอกาสในแต่ละเรื่องนายมีปัญหาอย่างไหนมากกว่ากันแล้วสาเหตุมันเกิดจากอะไรตัวนายเองหรือสภาพแวดล้อมที่ทำงานละ / มีปัญหาทุกครั้งคำปลอบใจก็ไม่เท่ากับครอบครัวพูดจริงป่ะนายถึงสบายใจแต่เพื่อนที่นายเดินทางมาด้วยกันละคิดอย่างไรผู้ชายบางครั้งมันไม่มีคำหวานอ้อนโยนเหมือนผู้หญิงแต่นายก็โตแล้วไม่ใช่หรอ / จากที่สังเกตที่นายแสดงบนเวทีทาง youtube บางครั้งดูแล้วก็มั่นใจตั้งใจแต่ก็ไม่ได้ระมัดระวังตนเองบางอุบัติเหตุการแสดงก็เกิด / เป็นนักร้องได้รับบาดเจ็บแต่พอออกมาเนี่ยร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บไม่ไข้อะไรเลยมีความสุขตลอดเมื่อมีงานใหม่มาอะไรเนี่ย / ถ้าว่างๆๆนะลองกลับย้อนหลังเกี่ยวการแสดงบนเวทีและทบทวนตลอดเวลาที่เป็นนักร้องวง exo ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรและใช้เหตุผลไตร่ตรองตัวเองดู / สังเกตต้นสังกัดก็หาวิธีที่ดีสำหรับนายเอาง่ายๆๆก็อยากให้นายอยู่ต่อ / แต่สื่อจีนหรือผู้ประกอบการวงบันเทิงก็ดึงนายออกมาและมีพ่อนายเป็นแรงสนับสนุนเพราะความเป็นห่วงที่นายค่อยบอกท่านทุกวันก็เด็กที่ยังไม่โตเท่าไร / สังเกตดูรอบนะว่า เรื่องของนายมีผลกระทบกับใครบ้าง ห่วง เลย์ เฉิน ซิ่นหมิ่น exo – m นายติดตามข่าว เลย์ บางป่ะ / ออกหรือไม่ออกก็สังเกตเองละกันว่าอย่างไร เพราะไม่มีใครโทษนาย มองกว้างๆๆ อย่าคิดว่าไร้สาระ มันไม่ง่าย ถามว่านายยังเป็น exo และ อยากถามว่า จะให้รอกลับมาเป็น exo หรือ นักแสดง บ้านเกิดตนเองละ ฉันร่างกายนายดีขึ้นเยอะแล้วมั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า