แจ็คสันขอร้องให้มีท่อนร้องใน GOT7 มากขึ้นหลังจากได้รับรางวัลหน้าใหม่จากงานประกาศรางวัล!!

หวังแจ็คสัน แห่งวง GOT7 ที่ได้รับความนิยมมากมายจากรายการวาไรตี้โชว์ Roommate ทางสถานี SBS และล่าสุดเขาได้รับรางวัล ‘ดาราชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม’ จากงานประกาศรางวัล 2014 SBS Entertainment Awards

วันที่ 30 ธันวาคม 2014 แจ็คสันได้รับรางวัลแรกของเขากลับบ้านตั้งแต่ที่เขาได้เดบิวต์ในวงการบันเทิงมา โดยเขาเป็นสมาชิกยอดเยี่ยมของบ้านรูมเมท (Roommate) และเป็นสมาชิกที่ดีของ Merry House

หลังจากมีประกาศชื่อแจ็คสันเป็น ดาราหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม แห่งวงการบันเทิงสายวาไรตี้โชว์ เขาได้กอดเพื่อสมาชิกรายการรูมเมทก่อนขึ้นเวที และเมื่ออยู่บนเวทีเขาได้โค้งคำนับให้กับผู้ชม สมาชิกรูมเมททั้งหมดต่างขึ้นไปบนเวทีกับแจ็คสันและมอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับเขา

หลังจากได้รับรางวัลแจ็คสันเริ่มกล่าวว่า “โอ้ มาย ก้อด นี่เป็นความจริงหรือเปล่าครับ? ตอนนี้หัวใจของผมเต้นรัว โปรดให้เวลาผมสองวินาทีครับ” เขากล่าวด้วยความประหลาดใจในทางที่ดี ต่อมาแจ็คสันได้ขอบคุณต่อทุกคนที่ช่วยเหลือจนเขามีวันนี้ได้ และได้ส่งคำขอร้องติดตลกออกไปว่า “ผมหวังว่าจะได้ท่อนร้องใน GOT7 มากขึ้นครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ต่อมาแจ็คสันได้กล่าวขอบคุณสมาชิกร่วมรายการรูมเมทของเขาว่า “ถึงเหล่าพี่ชายและเหล่าพี่สาวในรายการ Roommate… ผมขอบคุณที่พวกเรามีโอกาสได้พบกัน นอกจากนี้ผมขอบคุณพ่อแม่ของสมาชิก GOT7 ครับ ผมจะทำงานหนักอย่างต่อเนื่องครับ”

ขอแสดงความยินดีกับแจ็คสันด้วยจ้า ความสามารถของเขาโดดเด่นและเป็นธรรมชาติมากจริงๆ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า