ว้าว!!สาวๆ T-ara ได้เซ็นสัญญามูลค่ากว่า 5 พันล้านวอนกับต้นสังกัดใหญ่ในประเทศจีน!!

t-ara_teaser_sugar free

ดูเหมือนว่าสาวๆ T-ara มีแผนขยายการโปรโมทไปยังประเทศจีนแล้ว และล่าสุดพวกเธอเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหญ่ในประเทศจีนมูลค่าสูงถึงห้าพันล้านวอนเลยทีเดียว!

วันที่ 25 กันยายน ต้นสังกัด T-ara Core Contents Media และต้นสังกัดบันเทิงในประเทศจีน Longzhen Cultural Development ได้จัดงานเซ็นสัญญากันขึ้น ซึ่งผู้เข้าร่วมงานได้แก่ประธานของทั้งสองบริษัทรวมทั้งสมาชิก T-ara

Longzhen เป็นบริษัทใหญ่ที่จัดคอนเสิร์ตให้กับนักร้องดังของเอเชียหลายคนทั้ง หลิวเต๋อหัว (Andy Lau), แจ็กกี จาง (Jacky Cheung), A-mei และศิลปินชื่อดังอื่นๆอีกมากมาย

T-ara

วง T-ara สะสมความโด่งดังมากขึ้นในประเทศจีน พวกเธอได้รับข้อเสนอในการเซ็นสัญญามูลค่าสูงถึง 5 พันล้านวอน โดยมีการคาดการณ์ว่าพวกเธอจะสามารถสร้างรายได้ต่อปีมากกว่า 16.5 พันล้านวอน (หนึ่งหมื่นหกพันห้าร้อยล้านวอน) เลยทีเดียว

การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการและการจัดงานแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม 2014 ในโรงแรมในกรุงปักกิ่ง ซึ่งสาวๆ T-ara จะเริ่มโปรโมทอย่างเป็นทางการในประเทศจีนนับจากนั้น มีทั้งการเข้าร่วมรายการชื่อดังในประเทศจีน การรับงานโฆษณา งานละคร งานคอนเสิร์ตและงานอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ Longzhen ยังเผยว่าสาวๆ T-ara จะสามารถเผยแพร่กระแสฮันรยูในประเทศจีนและเปิดประตูใหม่ในการสื่อสารทางวัฒนธรรมระหว่างเกาหลีและจีนอีกด้วย

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. ควีนส์ตลอดกาล says:

    สุดยอดอ่ะ

  2. OO says:

    T-ARA Go Go Go ~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า